Quảng cáo

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng B mới, kình địch của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Thứ hai, 10/10/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Honda WR-V sẽ chính thức được mở bán vào đầu năm sau nhằm cạnh tranh với các mẫu SUV cỡ B như Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ trang Autofun Indonesia, Honda WR-V 2023 sẽ bắt đầu được lắp ráp từ tháng 12. WR-V được định vị thuộc phân khúc SUV đô thị cỡ B và có thể cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta, Peugeot 2008 hay Nissan Kicks…

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng B mới, kình địch của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 200500

Ngoại thất của Honda WR-V gần như giống hệt với mẫu concept Honda RS, đặc biệt là ở thiết kế cột C cùng đèn hậu và các đường nét ở bên hông xe. Tuy nhiên, khác với phiên bản concept, Honda WR-V được trang bị cụm đèn pha cỡ lớn với thiết kế lạ lẫm.

Đầu xe Honda WR-V 2023 dễ dàng thu hút ánh nhìn với bộ lưới tản nhiệt dạng 3D gồm nhiều hình khối vuông vức tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Cụm đèn trước có thiết kế thanh mảnh, vuốt xéo về bên hông giúp đầu xe trông cá tính hơn.

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng B mới, kình địch của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 200502

Những điểm nhấn khác trong thiết kế của Honda WR-V bao gồm nắp capô phẳng hơn, tấm ốp gầm bên dưới đầu xe, gá chằng đồ trên nóc, gầm xe nâng cao và bộ vành hợp kim 16 inch.

Đằng sau xe có cụm đèn hậu dạng 2 mảnh tái thiết kế. Đó là còn chưa kể đến cản va trước/sau mới, mang đến diện mạo hầm hố và nam tính cho Honda WR-V.

Các trang bị an toàn dự kiến trên Honda WR-V 2023 bao gồm: 8 túi khí, trợ lực tay lái điện tử, hệ thống khung gầm chống vặn xoắn, hệ thống treo bán chủ động, chống bó cứng phanh ABS trên 4 bán xe, hệ thống cân bằng ổn định điện tử, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo va chạm cũng như camera chiếu hậu…

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng B mới, kình địch của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross 200501

Về vận hành, Honda WR-V dự kiến sẽ sử dụng chung động cơ với Honda City. Xe sẽ được trang bị một trong ba tùy chọn động cơ là 1.0L tăng áp 121 mã lực/173 Nm, 1.5L e:HEV hybrid 108 mã lực/253 Nm hoặc 1.5L hút khí tự nhiên 121 mã lực/145 Nm.

“Bom tấn” SUV cỡ C hoàn toàn mới sắp bán tại Việt Nam, quyết đấu CX-5, CR-V

Bắt 2 thanh niên được thuê đốt ô tô hơn 1 tỷ để nhận 5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT