Quảng cáo

Đội giá cao ngất ngưởng, Honda Vision vẫn bán chạy ấn tượng

Thứ ba, 11/10/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang đội giá tới cả chục triệu đồng nhưng mỗi ngày vẫn có tới hơn 1.800 khách Việt chọn mua Honda Vision.

Nghe nội dung bài viết

Honda Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh xe máy trong tháng 9/2022 với tổng số 250.132 xe được bán ra, tăng 26,1% so với tháng trước và tăng 151% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đáng chú ý, mặc dù đang bị đại lý bán chênh cả chục triệu đồng nhưng Honda Vision vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam, doanh số đạt 55.284 xe trong tháng 9/2022.

Đội giá cao ngất ngưởng, Honda Vision vẫn bán chạy ấn tượng 200949

Như vậy, trung bình mỗi ngày có tới hơn 1.800 khách hàng Việt chọn mua Vision.

Theo ghi nhận tại một số đại lý, Vision bản Tiêu chuẩn được chào bán với mức giá từ 37,5 – 38 triệu đồng; Vision bản Cao cấp tăng lên 39 triệu đồng; Vision bản Đặc biệt là 39,5 triệu đồng và Vision bản Cá tính đã chạm ngưỡng 47 triệu đồng.

Giá bán tại đại lý của Honda Vision đang cao hơn giá đề xuất của hãng từ 7 – 12 triệu đồng.

Đội giá cao ngất ngưởng, Honda Vision vẫn bán chạy ấn tượng 200948

Ở phiên bản 2022, Honda Vision mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đặc biệt trên phiên bản Cá tính mới, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Đội giá cao ngất ngưởng, Honda Vision vẫn bán chạy ấn tượng 200950

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Cao điểm, giá xe Honda Vision lại tăng lên gần 50 triệu đồng

Honda Dream “nhái” giá 35 triệu đồng tại Việt Nam, thiết kế cổ điển mà hiện đại

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT