Quảng cáo

Cận cảnh Honda HR-V hybrid vừa về Đông Nam Á, sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu, 13/01/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V hybrid vừa được giới thiệu tại Đông Nam Á thông qua triển lãm Singapore Motorshow 2023.

Tại triển lãm Singapore Motorshow 2023, Honda đã trưng bày mẫu xe HR-V hybrid khiến nhiều khách tham quan chú ý. 

honda-hr-v-hybrid

So với bản chạy xăng đang phân phối tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V e:HEV không sở hữu nhiều điểm khác biệt. Điểm phân biệt rõ ràng nhất giữa bản xăng và bản hybrid nằm ở thiết kế lưới tản nhiệt.

honda-hr-v-hybrid-2

Các trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản hybrid của Honda HR-V có thể kể đến như hệ thống đèn pha và đèn chiếu sáng dạng LED, mâm đúc 18 inch 5 chấu kép, cánh gió sau tích hợp, đèn hậu LED.

honda-hr-v-hybrid-1

Bên cạnh đó, đối thủ của Toyota Corolla Cross còn có thêm hệ thống thông tin giải trí 9 inch với kết nối Honda Connect và hỗ trợ Apple CarPlay không dây, cảm biến và camera quan sát phía sau cùng công tắc phanh đỗ điện tử.

honda-hr-v-hybrid-3

Các khe hút gió kín đáo hơn và vô-lăng đa chức năng 3 chấu thon gọn hơn rất nhiều. Ghế ngồi kết hợp chất liệu vải và da một với các đường chỉ khâu màu trắng. Không gian nội thất có điểm nhấn là một số viền mạ crôm hoặc sơn màu đen bóng, cửa sổ trời toàn cảnh tối màu và có kích thước lớn hơn.

honda-hr-v-hybrid-5

Honda HR-V hybrid hoàn toàn mới được cung cấp sức mạnh bởi sự kết hợp của động cơ i-VTEC 1,5 lít và hai động cơ điện, cho công suất kết hợp 129 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm.

Về cơ bản, đây là phiên bản mạnh mẽ hơn của hệ thống truyền động hybrid được tìm thấy trong mẫu Honda Jazz, có chung kiến ​​trúc với HR-V mới.

honda-hr-v-hybrid-6

Hệ thống truyền động hybrid của Honda HR-V mới đi kèm với ba chế độ dẫn động chính: Sport, Normal và Econ- trong khi cũng có một chế độ 'B' bổ sung có thể được lựa chọn thông qua bộ chọn số để phanh tái tạo mạnh mẽ hơn.

honda-hr-v-hybrid-7

Honda HR-V hybrid được trang bị gói an toàn Honda Sensing với các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo giao thông, thông tin điểm mù, hệ thống camera đa quan sát và kiểm soát đổ đèo.

Nhận ưu đãi hấp dẫn, Honda City lọt top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2022: Toyota Vios đầu bảng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT