Quảng cáo

“Tân binh” Ford Territory bán chạy ấn tượng, đe nẹt Mazda CX-5, Honda CR-V

Thứ năm, 12/01/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới ra mắt được 2 tháng nhưng Ford Territory đã cho thấy sức hút của mình tại thị trường Việt Nam với doanh số 2.059 xe.

Theo kết quả bán hàng mà Ford Việt Nam mới công bố, Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với 16.477 xe bán ra, chiếm hơn 70% thị phần của phân khúc.

Bên cạnh đó, Ford cũng đã bán được tổng cộng 6.979 chiếc Everest cho khách hàng Việt, tăng 27% so với năm 2021.

ford-territory-2

Đáng chú ý, dù mới ra mắt được khoảng 2 tháng nhưng Ford Territory đã cho thấy sức hút của mình tại thị trường Việt Nam với doanh số đạt 2.059 xe. Đây là con số ấn tượng khiến các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ C như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Kia Sportage phải dè dừng.

Để có được thành công này, các đại lý đã thường xuyên dành ưu đãi đặc biệt cho Ford Territory. Trong khi các đối thủ đang rơi vào tình trạng đội giá thì Territory lại được khuyến mãi từ 10 – 30 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Territory sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới đậm chất thể thao với đèn pha 2 bi-LED hiện đại. Mặt ca-lăng xe được thiết kế với cỡ lớn, họa tiết lưới tản nhiệt dạng lưỡi liềm mạ chrome đem lại cảm giác cao cấp - khá tương đồng với Everest.

ford-territory

Territory được trang bị bộ mâm phay 2 màu với kích thước lên tới 19 inch. Thiết kế đuôi xe cũng sử dụng triết lý DNA toàn cầu của Ford, với dòng chữ TERRITORY crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D.

Nội thất SUV cỡ C của Ford gây ấn tượng với vô lăng vát phẳng đáy dạng D-cut, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 12 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây kết hợp dàn âm thanh 6 - 8 loa (tùy phiên bản).

Bên cạnh đó là cụm đồng hồ với màn hình 7 inch và điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió điều hoà phía sau, ghế da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng với khả năng làm mát ghế.

ford-territory-1

Về vận hành, Ford Territory sử dụng khối động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L cấu hình sức mạnh 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm khi đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước. Xe có tới 4 chế độ lái, bao gồm: Eco, Normal, Sport và Mountain.

Omoda 5 lộ thời điểm lắp ráp tại Việt Nam, cùng phân khúc VinFast VF 6

Kia tung ưu đãi tới 70 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 1

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT