Quảng cáo

Bắt gặp VinFast VF 8 phô diễn màn drift cực đỉnh trên đường tuyết

Thứ năm, 26/05/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh chiếc VinFast VF 8 drift trên đường tuyết vừa được đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, hình ảnh một chiếc VinFast VF 8 chạy thử nghiệm trên đường tuyết tại Đức đã được truyền thông quốc tế đăng tải. Đây dường như là các bài đánh giá về khả năng vận hành của mẫu xe điện VF 8 khi châu Âu thường có mùa đông khắc nghiệt với lớp tuyết dày.

vinfast-vf8

Trước đó, lô xe VinFast VF 8 đầu tiên cập bến thị trường Mỹ cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên đây đều là những chiếc VF 8 sử dụng phục vụ cho mục đích nghiên cứu, thử nghiệm trước khi mở bán thương mại.

VinFast VF 8 được công bố giá bán chính thức vào ngày 6/1/2022 tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 (Las Vegas, Mỹ), mức giá áp dụng tại từng thị trường Việt Nam là 961 – 1.125 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

vinfast-vf8-1

Tương tự như các sản phẩm khác của VinFast, VF8 cũng nổi bật với cụm đèn pha LED phía trước, đi kèm với dải đèn định vị tạo hình chữ V đặc trưng của thương hiệu. Phía sau có đèn hậu LED, nối liền mạch với nhau bằng dải LED nổi bật.

Phía bên trong VinFast VF 8 được trang bị màn hình trung tâm giải trí 15,6 inch. Đặc biệt, xe có màn hình hiển thị kính lái HUD, hiển thị đa thông tin, thay cho cụm đồng hồ đo phía sau vô lăng truyền thống. VinFast cũng đang trong quá trình phát triển các gói trang bị tiện nghi dành cho VF 8. Đặc biệt, trong tương lai, chủ nhân có thể hát karaoke ngay tại xe với gói tiện nghi Smart Service độc đáo.

vinfast-vf8-2

VinFast VF 8 được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model X với kích thước tổng thể ngang ngửa nhau. Xe được trang bị động cơ điện kép, cho công suất 402 mã lực và mô men xoắn 620 Nm. Hoặc phiên bản tuỳ chọn một động cơ điện, sản sinh công suất 201 mã lực. Cả hai đều đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.

Dự kiến, quãng đường chạy sau một lần sạc đầy của VF 8 đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn châu Âu (WLTP). Xe cung cấp 2 tùy chọn pin cho khả năng di chuyển tối đa 460km hoặc 510km, thời gian sạc bình thường dưới 8 giờ và sạc siêu nhanh ( từ 10 - 70%) dưới 24 phút.

Ngắm ảnh thực tế Kia EV6 sắp ra mắt tại Việt Nam, đối thủ cạnh tranh VinFast VF 8

SUV Trung Quốc “gây sốt” với thiết kế lai giữa Toyota Land Cruiser và Jeep

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VF 8 VinFast VF 8 drift VF 8 chạy thử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT