Đang ở tù, thầy cũ của Djokovic vẫn nhận ưu ái từ Liên đoàn quần vợt Đức

Thứ bảy, 26/11/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tay vợt người Đức Boris Becker có vẻ sẽ có một công việc được sắp xếp khi được ra tù.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cựu tay vợt từng giành Grand Slam Boris Becker bất ngờ được mời làm việc ở Đức khi anh ta ra tù vì Phó chủ tịch Liên đoàn quần vợt của nước này nói với Becker rằng có thể chọn bất kỳ vị trí nào mà ông muốn.

Cựu số 1 thế giới hiện đang thụ án trong nhà tù HM Huntercombe với tội danh che giấu tài sản nhưng có thể đủ điều kiện để được trả tự do sớm để anh ta kịp trở về nhà ở Đức vào dịp Giáng sinh, nơi Hiệp hội Quần vợt Đức sẽ dang rộng vòng tay chào đón. 

Thầy cũ của Djokovic bất ngờ nhận ưu ái từ LĐ quần vợt Đức dù đang ở tù 223388
Boris Becker hiện đang ở tù sau lùm xùm nửa đầu năm nay

Becker hiện đang ngồi tù sau khi bị kết tội với bốn tội danh liên quan đến vụ phá sản của cựu ngôi sao tennis 55 tuổi. Nhà vô địch Grand Slam 6 lần đã bị kết án 30 tháng và dự kiến ​​​​sẽ thụ án một nửa thời hạn

Nhưng giờ đây, Becker có thể được hưởng lợi từ việc phóng thích nhanh theo kế hoạch cho phép "bất kỳ công dân nước ngoài nào đang thụ án cố định phải chịu trách nhiệm trục xuất khỏi Vương quốc Anh sẽ bị trục xuất khỏi nhà tù và bị trục xuất tối đa 12 tháng trước thời điểm trả tự do sớm nhất cho bản án của họ".

Thầy cũ của Djokovic nhận ưu ái từ Liên đoàn quần vợt Đức dù đang ở tù 223389
Cựu tay vợt người Đức từng là HLV của ĐKVĐ ATP Finals Novak Djokovic

“Cánh cửa tại Liên đoàn quần vợt Đức dành cho Boris Becker luôn rộng mở”, Dirk Hordorff nói với tờ Sport Bild. “Nếu anh ta đã chấp hành xong bản án của mình, thì không có gì ngăn cản anh ta đảm nhận vai trò tại Liên đoàn một lần nữa”.

Và phó chủ tịch thừa nhận rằng hiệp hội sẽ rất vui khi để Becker đảm nhận bất kỳ vai trò nào mà anh ấy muốn, khi cựu tay vợt 55 tuổi này đã là cựu đội trưởng của đội Davis Cup Đức.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT