Thắng dễ tay vợt chủ nhà, Hoàng Nam vào vòng 2 giải nhà nghề Nhật Bản

Thứ ba, 22/11/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua James Trotter sau 2 set, tay vợt số 1 Việt Nam tiếp bước vào vòng 2 giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger 80 Yokkaichi.

Hôm nay (22/11), trận đấu đầu tiên của Lý Hoàng Nam tại giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger 80 Yokkaichi gặp đối thủ James Trotter (hạng 588 ATP) đã chính thức diễn ra.

Được xếp làm hạt giống số 7, Lý Hoàng Nam dĩ nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên tay vợt Việt Nam cần phải hết sức thận trọng để có thể chắc chắn tiến sâu vào giải đấu này nhằm kiếm tấm vé tham dự vòng loại Australian Open 2023.

Thắng dễ tay vợt chủ nhà, Hoàng Nam vào vòng 2 giải nhà nghề Nhật Bản 220952
Hoàng Nam không gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt chủ nhà thua kém hơn mình về đẳng cấp

Trong những game đấu đầu tiên của set 1, hai tay vợt tận dụng cơ hội cầm giao và không mắc bất cứ sai lầm nào. Tay vợt chủ nhà Nhật Bản gây chú ý khi có những trái tay một tay khá mạnh mẽ và ít nhiều cũng gây không ít khó khăn ngôi sao quần vợt của Việt Nam.

Bước ngoặt ở game đấu thứ 7, khi Hoàng Nam tận dụng rất tốt cơ hội giành break point. James Trotter đánh hỏng quá nhiều, qua đó để Hoàng Nam vượt lên dẫn 6-3. Tay vợt số 1 Việt Nam có thêm break để chốt hạ set 1 với tỉ số 6-3.

Thắng dễ tay vợt chủ nhà, Hoàng Nam vào vòng 2 giải nhà nghề Nhật Bản 220953
Đánh bại James Trotter sau 2 set, tay vợt số 1 Việt Nam tiếp bước vào vòng 2 giải ATP Challenger 80 Yokkaichi

Hưng phấn dâng cao, Lý Hoàng Nam càng thi đấu càng hay, trong khi đối thủ Nhật Bản tỏ ra nóng vội và mắc lỗi đánh hỏng cũng như giao bóng rất nhiều. Mặc dù khi khá nhiều điểm aces, tuy nhiên James Trotter mắc lỗi giao bóng cũng kha khá.

Tay vợt số 1 Việt Nam tận dụng cơ hội rất tốt khi giành tới 2 break trong set đấu thứ 2, tay vợt 25 tuổi thắng đậm 6-1 trong set 2, qua đó có chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-3, 6-1). Với chiến thắng này, Hoàng Nam sẽ tiếp bước vào vòng 2 của giải đấu nhà nghề Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT