Thanh Thúy tỏa sáng, bóng chuyền nữ Long An gặp lại Quân đội tại CK

Thứ tư, 14/12/2022 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Quảng Ninh với tỉ số 3-0, bóng chuyền nữ Long An gặp lại Quân đội tại chung kết Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 18h00 hôm nay (14/12), trận bán kết thứ 2 nội dung bóng chuyền nữ tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 giữa Long An và Quảng Ninh sẽ chính thức diễn ra.

Tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã bất ngờ tạo địa chấn khi lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 trước nhà ĐKVĐ. Do đó, tại trận đấu này, Thanh Thúy và các đồng đội sẽ không để sai lầm vòng bảng xảy ra lần nữa.

Set 1: Long An 25-22 Quảng Ninh

Bất ngờ đã xảy ra trong những điểm số đầu tiên khi đội bóng chủ nhà bất ngờ dẫn trước tới 4-0 và giữ vững lợi thế này trong gần nửa đầu set 1.

Tuy nhiên, Thanh Thúy đã bật mode "hủy diệt" và ngay lập tức, bóng chuyền nữ Long An đã bắt đầu lấy lại thế trận, qua đó vượt lên trước đối thủ. Mặc dù còn mắc lỗi bước 1, tuy nhiên đội bóng miền Tây vẫn có chiến thắng 25-22 trong set đầu tiên.

Set 2: Long An 25-19 Quảng Ninh

Không còn thi đấu thiếu ổn định như set 1, các cô gái Long An tỏ ra áp đảo hoàn toàn trước đối thủ trong set 2. Bên cạnh Thanh Thúy, Trà My hay Khánh Vy cũng thi đấu vô cùng ấn tượng.

Bên phía bóng chuyền nữ Quảng Ninh, chỉ có Vi Quỳnh là thi đấu nổi bật, phần còn lại tỏ ra khá mờ nhạt. Với sự chênh lệch thế trận trên sân, Long An tiếp tục có chiến thắng 25-19 trong set 2.

Set 3: Long An 25-22 Quảng Ninh

Mặc dù thi đấu rất cố gắng, thế nhưng Vi Quỳnh và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước một Long An quá bản lĩnh. Trần Thị Thanh Thúy vẫn là đầu tàu ghi điểm cho đội bóng miền Tây.

Với chiến thắng 3-0, Long An sẽ gặp lại Quân đội trong trận chung kết. Tại vòng bảng, nhà ĐKVĐ đã để thua đối thủ với tỉ số 1-3.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT