Sao bóng rổ NBA Devin Booker chia tay Kendall Jenner sau 2 năm mặn nồng

Thứ năm, 23/06/2022 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước đó, bộ đôi trai tài gái sắc này đã công khai hẹn hò từ năm 2020.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin bộ đôi Devin Booker và Kendall Jenner đã chính thức "đường ai nấy đi".

Một nguồn tin chia sẻ với tờ báo ET rằng "Kendall cảm thấy như cả hai có suy nghĩ riêng và muốn đi trên những con đường khác nhau", trong khi một người trong cuộc khác đã nói rằng người mẫu và vận động viên "đã thảo luận về tương lai của họ".

image
Bộ đôi Kevin Booker và Kendall Jenner được cho là đã "đường ai nấy đi"

Ngoài ra, một nguồn tin riêng nói với ET hôm thứ Tư rằng "Kendall và Devin gần đây đã có một mối quan hệ không được tốt đẹp và đã chia tay nhau được khoảng một tuần rưỡi".

Người đại diện cho Jenner đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của công chúng.

Devin Booker, là một trong những ngôi sao của giải bóng rổ nhà nghề NBA. Tay ném 26 tuổi hiện tại đang thi đấu cho CLB Phoenix Suns. Kendall Jenner, 26 tuổi, được xem là "IT Girl" nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Cả hai lần đầu tiên bị phát hiện hẹn hò vào năm 2020.

Jenner đã từng tới sân thi đấu cổ vũ cho người yêu

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ của mình trên Instagram vào ngày lễ tình nhân năm ngoái, với Jenner và Booker chia sẻ những bức ảnh đầu tiên của họ về nhau. Sau đó, họ tổ chức lễ kỷ niệm một năm yêu nhau vào tháng 6 năm 2021.

Cả hai luôn chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào

Gần đây, họ được phát hiện tham dự đám cưới Ý của em gái Jenner Kourtney Kardashian với Travis Barker.

Vào đầu năm 2022, có nhiều đồn đoán rằng Jenner và Booker đã "đẩy nhanh" mối quan hệ của mình. Mặc dù bản thân Jenner không đeo nhẫn, Booker đã đeo một chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út trong một bài đăng kỷ niệm mà cô ấy chia sẻ xung quanh lễ mừng năm mới, khiến một số người hâm mộ suy đoán rằng cặp đôi đã kết hôn.  

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng rổ Devin Booker Kendall Jenner NBA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT