Sao bóng chuyền Bích Thủy khoe bạn trai đầy tình tứ trên MXH

Thứ tư, 26/10/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công sinh năm 2000 đã công khai bạn trai trên mạng xã hội và liên tục khiến người hâm mộ ghen tị bởi sự ngọt ngào của bộ đôi.

Trần Thị Bích Thủy được xem là một trong những phụ công xuất sắc nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại. Ngôi sao của Hóa chất Đức Giang HN luôn là cây ghi điểm chính của đội và được xem là niềm hy vọng tiếp nối sự thành công của đàn chị Ngọc Hoa, Kim Huệ trước đây.

Sao bóng chuyền Bích Thủy khoe bạn trai đầy tình tứ trên MXH 208786
Bích Thủy được xem là một trong những ngôi sao triển vọng của làng bóng chuyền nữ Việt Nam

Mới đây, cô nàng sinh năm 2000 này khiến người hâm mộ phải ghen tị khi đăng ảnh bản thân và bạn trai vô cùng tình tứ trên Facebook. Được biết, ngôi sao 21 tuổi và chàng trai của mình đã công khai mối quan hệ trong vài tháng qua và được bạn bè vô cùng ủng hộ.

Sao bóng chuyền Bích Thủy khoe bạn trai đầy tình tứ trên MXH 208787
Cô nàng đăng tải bức ảnh vô cùng tình tứ với bạn trai trên Facebook

Hiện tại, Bích Thủy cùng các đồng đội của mình vẫn đang tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Sao bóng chuyền Bích Thủy khoe bạn trai đầy tình tứ trên MXH 208789
Cô cùng bạn trai của mình đã công khai mối quan hệ trong một khoảng thời gian và được bạn bè ủng hộ
Sao bóng chuyền Bích Thủy khoe bạn trai đầy tình tứ trên MXH 208790
Mỗi lần đăng ảnh, Bích Thủy đều được bạn bè tương tác vô cùng sôi nổi

Trước đó, Hóa chất Đức Giang HN đã tham dự hai giải đấu và có kết quả khá tốt khi vô địch Cúp bóng chuyền nữ Cát Bà Amatina và top 4 Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022.

Trần Thị Bích Thủy sinh ngày 11/11/2000, là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Với chiều cao ấn tượng 1m84, cô nàng thi đấu chuyên sâu ở vị trí phụ công và được xem là ngôi sao triển vọng mới.

Hiện tại, Bích Thủy đang khoác áo của CLB Hóa chất Đức Giang HN và cùng đội bóng đạt được rất nhiều thành công. Trước đây, phụ công 21 tuổi đã từng được đội bóng chuyền nữ Air Force VC mời về thi đấu tại Thái Lan và năm đó, Bích Thủy đạt danh hiệu "Phụ công xuất sắc nhất giải".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT