Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính?

Thứ ba, 25/10/2022 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Cây chuyền hai chính của CLB Vietinbank vừa trải qua một tháng nhiều kỷ niệm với môi trường Quân đội.

Nội dung chính

CLB Vietinbank vừa kết thúc giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 cách đây không lâu. Điều khiến NHM tò mò là sự vắng mặt của cây chuyền hai chính của đội, Nguyễn Thu Hoài.

Tuy nhiên, lý do cô vắng mặt không phải là do chấn thương mà Thu Hoài còn bận việc học tập. Cụ thể, chuyền hai sinh năm 1998 vừa trải qua đợt khóa học Giáo dục Quốc phòng tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội ở Hòa Lạc.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208170
Thu Hoài đầy rạng rỡ trong chiếc áo lính Quân đội

Mới đây, cô nàng vừa chia sẻ những cảm xúc sau khi kết thúc một tháng trải nghiệm trong môi trường Quân đội thông qua khóa học "Hola - Đi để trở về tuổi thơ":

"Hola có gì mà tôi không muốn quay lại cuộc sống bình thường? Cảm giác này không thể diễn tả được. Khoảng thời gian không quá dài, cũng không quá ngắn, nhưng có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đây.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208171
Chuyền hai sinh năm 1998 vừa có những trải nghiệm đáng nhớ tại môi trường Quân đội

Ở đây, tôi có thể thoát khỏi cuộc sống bận rộn và giải phóng tâm trí của mình, nơi tôi cảm thấy mình trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi của tôi, cảm thấy bản thân như đứa em gái giữa hàng nghìn sinh viên Đại học ở đây, nơi tôi có thể kết nối với thiên nhiên hầu hết thời gian, nơi tôi có thể gặp gỡ và kết bạn với những chàng trai đáng yêu.

Không biết nói gì hơn, cảm ơn Hola, cảm ơn các HLV quân sự, cảm ơn C12, cảm ơn 402 yêu quý, cảm ơn các UEBers đã cho tôi những cảm xúc lẫn lộn và những kỷ niệm đẹp đã làm cho tuổi trẻ của tôi thêm rực rỡ. Nhớ tất cả các bạn!"

Hầu hết NHM đã quá quen với hình ảnh một Thu Hoài năng động trong bộ đồ thể thao, do đó khi khoác lên chiếc áo lính, Thu Hoài trở nên khác biệt hơn, tuy nhiên vẫn là một cô gái vô cùng xinh đẹp với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

Một số hình ảnh khác của Thu Hoài

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208174
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208175
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208177
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208179
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài rực rỡ như thế nào trong màu áo lính? 208180
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT