Màn trao giải có "1-0-2": Các đội nhận thưởng bằng cách... được chuyển khoản

Thứ hai, 25/04/2022 01:24 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc giải bóng chuyền giao hữu Vĩnh Phúc mở rộng, toàn bộ các đội bóng đã được nhận thưởng bằng cách chuyển khoản.

Trước khi vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG diễn ra, nhiều đội bóng đã ra sức chuẩn bị xây dựng lực lượng, tập luyện mỗi ngày để bước vào giải với phong độ cao nhất. Gần đây, một số CLB mạnh ở khu vực phía Bắc đã tham dự Giải bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc mở rộng 2022 do chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc đứng ra tổ chức.

Giải đấu quy tụ 4 đội bóng hàng đầu là chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc, Ngân hàng Công thương, Than Quảng Ninh và Geleximco Thái Bình. Trước đó, CLB Kinh Bắc Bắc Ninh cũng đã đồng ý tham gia giải tập huấn này tuy nhiên vì vài lý do mà đoàn quân của ông Phạm Văn Long đã không thể tham dự được.

Mặc dù chỉ là giải đấu giao hữu và quy mô giải không lớn, thế nhưng các đội vẫn cố gắng cống hiến hết mình bằng những trận đấu nảy lửa, có tính chuyên môn cao. Kết thúc giải đấu, CLB Than Quảng Ninh do HLV Nguyễn Tuấn Kiệt dẫn dắt đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng, trong khi Geleximco Thái Bình cán đích ở vị trí thứ 2.

man-trao-giai-co-1-0-2-cac-doi-nhan-thuong-bang-cach-duoc-chuyen-khoan
Than Quảng Ninh giành chức vô địch giải đấu

Ngân hàng Công thương tưởng chừng như yếu đi sau khi mất đi một loạt trụ cột từ HLV Tuấn Kiệt cho đến dàn sao như Lê Thanh Thúy, Lưu Thị Huệ, Vi Thị Như Quỳnh... cho đến cây chuyền hai chính Thu Hoài đang tập luyện trên tuyển chuẩn bị cho SEA Games 31, thế nhưng đội bóng của cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Huệ đã rất cố gắng thi đấu hết sức mình, qua đó cán đích hạng 3 chung cuộc. Chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc đành ngậm ngùi đứng thứ 4 toàn giải.

Kết thúc giải đấu, nhằm tiết kiệm những chi phí phát sinh, HLV trưởng của đội chủ nhà, ông Nguyễn Trung Dũng đã trao thưởng cho các đội bóng tham gia bằng cách chuyển khoản ngay khi kết thúc 2 trận tranh hạng 3-4 và chung kết. Đội vô địch Than Quảng Ninh đã nhận được 20 triệu đồng, Geleximco Thái Bình nhận được 10 triệu đồng, hai đội bóng còn lại mỗi đội nhận được 5 triệu đồng.

Top 10 VĐV bóng chuyền nam có mức lương khủng nhất thế giới

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc giải bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc mở rộng 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT