Lấn át Kiều Trinh, Như Quỳnh đem thắng lợi cho bóng chuyền nữ Quảng Ninh

Thứ ba, 06/12/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu đầy thăng hoa, Quảng Ninh đã có chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục trước Quân đội tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu đáng chú ý ở nội dung nữ bộ môn bóng chuyền tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 ngày 5/12 chính là cuộc đối đầu giữa Quân đội và Quảng Ninh.

Đội bóng áo lính đang có 2 chiến thắng liên tiếp với 6 điểm trọn vẹn, trong khi Quảng Ninh đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước nhà ĐKVĐ Long An trong trận đầu tiên của đội, do đó NHM chờ đợi 1 trận đấu của cả hai đội.

Bóng chuyền nữ Quân đội thi đấu dưới sức trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Quảng Ninh

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng đội bóng chuyền nữ Quân đội lại có trận đấu đáng thất vọng khi để đối thủ lấn lướt hoàn toàn trên sân. Điểm mạnh giao bóng và chắn bóng đã được đội bóng đất Than phát huy tối đa.

Trong khi đó, bước 1 thực sự là điểm yếu của đội bóng áo lính khiến chuyền hai Lâm Oanh gặp vất vả trong việc xây dựng lối chơi. Chính vì điều này dẫn tới Quân đội thua nhanh chóng 16-25 trong set đấu đầu tiên.

Sang set đấu thứ 2, Vi Quỳnh và các đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ cao khi tiếp tục dẫn trước Quân đội. Tuy nhiên, các cô gái áo lính đã tỏ ra chắc chắn hơn trong mọi khâu, qua đó bắt đầu đuổi kịp và thậm chí vượt lên dẫn trước.

Lấn át Kiều Trinh, Vi Quỳnh đem thắng lợi cho bóng chuyền nữ Quảng Ninh 228648
Vi Quỳnh có trận đấu lấn át cả đàn chị Kiều Trinh bên kia lưới

Thế nhưng, sai lầm bước 1 tiếp tục khiến bóng chuyền nữ Quân đội phải trả giá khi để đối thủ lên một mạch điểm liên tiếp, qua đó lại để thua 20-25 trong set 2. Set 3 vẫn là điểm yếu bước 1 khi libero Lyly cho đến dàn chủ công, đối chuyền đều bị khai thác một cách triệt để.

Trong khi đó, Vi Quỳnh có một ngày thi đấu quá xuất sắc, bộ đôi phụ công Mỹ Xuyên - Thanh Mai tỏa sáng cả công lẫn chắn, qua đó toàn đội tiếp tục tạo nên bất ngờ. Với chiến thắng 3-0 (25-16, 25-20, 25-22), bóng chuyền nữ Quảng Ninh có cơ hội lớn đứng đầu bảng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT