Quảng cáo

Hậu lùm xùm giã từ tuyển Ý, sao bóng chuyền Egonu cập bến CLB số 1 TG

Thứ tư, 26/10/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Cô nàng được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa CLB Vakifbank ngày càng vươn xa và bảo vệ thành tích chói lọi ở mùa giải trước.

Mới đây, gã nhà giàu Thổ Nhĩ Kỳ Vakifbank đã gặp gỡ giới truyền thông trong lễ khai mạc mùa giải mới. Tổng Giám đốc Vakifbank và Chủ tịch CLB Thể thao Abdi Serdar Ustunsalih, các thành viên hội đồng quản trị, nhân viên kỹ thuật và các vận động viên cũng đã tới tham dự sự kiện tại Vakifbank Spor Sarayi.

Hậu lùm xùm giã từ tuyển Ý, sao bóng chuyền Egonu cập bến CLB số 1 châu Âu 208931
Màn ra mắt của các VĐV tại sự kiện khởi đầu mùa giải mới của CLB Vakifbank (Thổ Nhĩ Kỳ)

Nhà vô địch giải bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ, Cúp các CLB châu Âu và các CLB thế giới của mùa giải 2021-2022 đã gặp gỡ các thành viên trong lễ khai mạc mùa giải mới. Tất cả các VĐV đều tham dự với tư cách là một đội đầy đủ bao gồm cả các vụ chuyển nhượng mới. Ngoài ra, cựu đội trưởng huyền thoại Melis Gurkaynak cũng được vinh danh tại buổi lễ.

Paola Egonu được kỳ vọng sẽ tiếp nối bảo vệ thành tích chói lọi của mùa giải năm trước

Đặc biệt, ngôi sao đáng chờ đợi nhất của đội bóng này, Paola Egonu cũng có mặt tại sự kiện. Được biết, chiếc áo số 8 của cựu đội trưởng Melis Gurkaynak sẽ được trao cho ngôi sao người Ý trong mùa giải mới. Sau lùm xùm về việc giã từ tuyển bóng chuyền nữ Ý do vấn đề phân biệt chủng tộc, Egonu vẫn khá rạng rỡ và vui vẻ.

Hậu lùm xùm giã từ tuyển Ý, sao bóng chuyền Egonu cập bến CLB số 1 châu Âu 208932
Vakifbank đã có mùa giải 2021-22 đại thành công khi lập cú ăn 3: Turkish League, FIVB Women's Club World Championship và CEV Champions League

Ngoài ra, một thông báo quan trọng nữa tại giải đấu này là ngôi sao Brazil, Gabi sẽ là đội trưởng của đội cho mùa giải mới. “Tôi rất vui khi trao băng đội trưởng cho Gabi. Gabi là một ngôi sao rất đặc biệt, người có thể trở thành đội trưởng tốt nhất cho toàn đội với tính cách chín chắn, bản lĩnh thi đấu tuyệt vời và tài năng của cô ấy”, Melis chia sẻ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo