Hạ đẹp Hàn Quốc, Việt Nam nắm chắc ngôi nhì bảng tại AVC Cup 2022

Thứ tư, 24/08/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng áp đảo 3-0 trước Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam gần như chắc chắn sẽ đứng nhì bảng A Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022.

Set 1: Việt Nam 25-13 Hàn Quốc

Với việc Hàn Quốc không có đội hình mạnh nhất tham dự giải đấu này, do đó HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã mạnh dạn đưa đội hình dự bị vào sân.

Và có thể thấy rằng, dàn dự bị của đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu tốt và hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Các cầu công như Nguyễn Uyên, Vi Quỳnh đều thi đấu tốt, hàng chắn thi đấu cực kỳ hiệu quả, trong khi bước 1 bên kia lưới quá yếu.

Một chiến thắng chênh lệch 25-13 dành cho đoàn quân của HLV Tuấn Kiệt.

Set 2: Việt Nam 25-13 Hàn Quốc

Tương tự như set đấu đầu tiên, các cô gái Việt Nam vẫn tỏ ra quá mạnh mẽ so với dàn mầm non bên kia lưới. Bộ đôi phụ công Lưu Huệ và Lí Luyến thể hiện khả năng chắn bóng hiệu quả.

Nguyễn Uyên thể hiện vai trò đầu tàu ghi điểm, Vi Quỳnh cũng có những pha bóng đầy ấn tượng, qua đó set 2 kết thúc nhanh chóng với chiến thắng 25-13 cho đoàn quân của ông Kiệt.

Set 3: Việt Nam 25-16 Hàn Quốc

Trong set đấu này, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có sự thay đổi ở vị trí đối chuyền khi Kiều Trinh thay thế cho Đoàn Xuân.

Vẫn như 2 set đấu trước, các cô gái Việt Nam vẫn thi đấu lấn lướt trước Hàn Quốc. Tuy nhiên, thế trận ở set đấu này không còn dễ dàng như trước khi đối thủ vô cùng nỗ lực.

Mặc dù vậy, khác biệt về trình độ đã giúp các cô gái Việt Nam tiếp tục bứt tốc và có chiến thắng áp đảo 25-16 trong set đấu này.

Kết thúc vòng đấu bảng, Việt Nam có 3 trận thắng và 1 trận thắng, nắm chắc vị trí nhì bảng A, đứng sau ĐKVĐ là Trung Quốc.

Dự đoán đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại tứ kết sẽ là Đài Loan hoặc Thái Lan, tùy thuộc vào kết quả trận đấu của hai đội này vào tối nay, bởi Nhật Bản gần như chắc chắn đứng đầu bảng B khi lượt trận cuối cùng chỉ gặp Úc.

Đánh bại Iran, tuyển nữ Việt Nam vượt qua Trung Quốc để đứng đầu bảng

Thanh Thúy khiến Iran khiếp sợ với màn tấn công 'hủy diệt' tại AVC Cup 2022

Kết quả bóng chuyền nữ AVC Cup 2022 ngày 23/8: Việt Nam hủy diệt Iran

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT