Quảng cáo

"Đại gia" HCĐG Hà Nội bất ngờ làm điều này nhằm xóa bỏ lời nguyền "á quân"

Thứ ba, 23/08/2022 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim á quân giải bóng chuyền VĐQG 2022 được cho là sẽ có chuyên gia đến từ Thái Lan hỗ trợ đội ngũ huấn luyện hiện tại của đội.

Chỉ mới thành lập và xây dựng phát triển trong thời gian ngắn, tuy nhiên Hóa chất Đức Giang Hà Nội được xem là một trong những chị đại hiện tại của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ba mùa liên tiếp lên ngôi á quân được xem là thành quả và sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và các VĐV đến từ đội bóng "nhà giàu" này.

HCĐG Hà Nội có 3 mùa liên tiếp lên ngôi á quân tại giải VĐQG

Thế nhưng, có vẻ chưa thực sự thỏa mãn với thành tích này sau khi chi rất nhiều tiền trong việc thuê các cầu thủ chất lượng, HCĐG Hà Nội được cho sẽ thuê chuyên gia Thái Lan tới giúp sức Ban huấn luyện và VĐV của đội.

Được biết, phía HCĐG sẽ làm việc và thỏa thuận với chuyên gia này trong một thời gian dài nhằm hướng tới thành tích cao hơn trong tương lai gần, đặc biệt là chức vô địch giải VĐQG.

Đội bóng nhà giàu được cho sẽ thuê chuyên gia Thái Lan về làm việc với mục tiêu lên ngôi cao nhất tại giải VĐQG

Hóa chất Đức Giang Hà Nội có vẻ như đang dính phải "lời nguyền á quân" khi cả 3 mùa giải 2020, 2021 và 2022 họ đều lọt vào chung kết nhưng đều thất bại.

Nếu như mùa 2020 và 2021, đội bóng miền Bắc là bại tướng của Bộ Tư lệnh Thông tin thì mùa giải 2022, các cô gái từ Hóa chất Đức Giang thảm bại trước Geleximco Thái Bình, mặc dù có sự bổ sung chất lượng từ đối chuyền Cameroon Moma Bassoko.

Moma Bassoko chưa thể giúp HCĐG Hà Nội xóa bỏ lời nguyền "á quân"

Mùa giải mới nhất, trong ban huấn luyện của đội bao gồm Nguyễn Hữu Hà (HLV trưởng) và Đinh Văn Đại, Đoàn Văn Quân (HLV phó). Việc bổ sung chuyên gia từ quốc gia hàng đầu về bóng chuyền như Thái Lan sẽ giúp đội bóng này có thể xóa bỏ "lời nguyền á quân".

Hóa chất Đức Giang Hà Nội được xem là một trong những đội bóng mạnh nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam hiện nay.

Với 3 mùa á quân VĐQG liên tiếp (2020, 2021, 2022), 1 mùa á quân Cúp Hùng Vương (2021) đã khẳng định sức mạnh của đội bóng nhà giàu này.

Mùa giải VĐQG 2022, HCĐG Hà Nội chính là đội bóng đầu tiên đưa ngoại binh về đội với việc thuê ngoại binh Cameroon Moma Bassoko - VĐV đã từng tham dự Olympic Rio 2016.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT