Chưa chiến trên thượng đài, Tyson Fury và Dillian Whyte suýt "ẩu đả" nhau trong họp báo

Thứ năm, 21/04/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Buổi họp báo có thể kết thúc trong màn hỗn chiến kinh hoàng, nếu không có sự ngăn cản từ phía hai võ sỹ.

Trước trận đấu lịch sử, hai võ sỹ Tyson Fury và Dillian Whyte đã mở cuộc họp báo nói về sự chuẩn bị cũng như những chuyện bên lề xung quanh cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, buổi họp báo đã suýt biến thành ẩu đả sau những lời khiêu khích từ cả hai bên.

Hai võ sỹ đã nói với nhau một cách tôn trọng thay vì những lời tuyên chiến mà họ tạo ra trong suốt những gì đánh dấu cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ trước cuộc đụng độ tranh đai hạng nặng WBC vào ngày 24 tháng 4 trước 94.000 người theo dõi trận đấu tại SVĐ Wembley.

chua-chien-tren-thuong-dai-tyson-fury-va-dillian-whyte-suyt-au-da-nhau-trong-hop-bao
Cuộc đối đầu giữa Fury và Whyte đã nóng ngay từ buổi họp báo

Tuy vậy, những nụ cười và những cái bắt tay cho đến những giây phút kết thúc dần chuyển sang một cuộc tranh cãi nổ ra giữa John Fury, cha của Tyson, và Dean Whyte, anh trai của Dillian, lúc đó hai võ sĩ kêu gọi bình tĩnh.

"Tôi vừa ngăn chặn một vụ náo loạn lớn trên sân khấu, mọi người muốn một cuộc họp báo với nhiều lời tuyên chiến, họ muốn xem tất cả những điều này vừa la hét và đấm đá, nhưng hãy nghe này, hãy để hai võ sĩ đánh nhau và tận hưởng nó, nơi này không dành cho những kẻ khiêu khích. Hãy hành động và có thái độ trở nên chuyên nghiệp và nói 'Hãy lùi lại, để tôi và anh ấy làm những gì chúng ta phải làm và thế là xong', Fury nói với BT Sport ngay sau đó.

Video: Đại diện của Fury và Whyte suýt "ẩu đả nhau" trong họp báo

Huấn luyện viên của Whyte, Xavier Miller nói rằng sự bất đồng xuất phát từ việc một số thành viên của Brixton không được phép lên sân khấu trong trận đối đầu. Dean Whyte, đã chỉ trích John Fury về hành động tuyên chiến với bên mình:

“Ông ta (John Fury) cần bình tĩnh lại. John tiến lên trước và cố gắng khiêu khích các thành viên của đội tôi. Tôi đã nói với John Fury rằng ông ta cần bình tĩnh, là một người lớn nên đừng cư xử thiếu suy nghĩ như vậy. Hãy thư giãn, đây là trận đấu giữa tôi và con trai ông ấy”.

Trận đối đầu giữa Tyson Fury và Dillian Whyte sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 24/4 theo giờ Việt Nam tại SVĐ Wembley (Anh).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quyền anh Tyson Fury boxing Dillian Whyte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT