Công bố các mức thưởng cá nhân giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022

Thứ ba, 11/10/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 đã công bố các mức thưởng danh hiệu cá nhân.

Chỉ còn 4 ngày nữa, giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 sẽ chính thức diễn ra (15/10). Sẽ có 8 đội bóng mạnh tham gia bao gồm: Chủ nhà BTL Thông tin, Hà Phú Thanh Hoá, Hoá chất Đức Giang Hà Nội, Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco, Than Quảng Ninh, Vietinbank và VTV Bình Điền Long An.

Với tổng giải thưởng vô cùng lớn lên tới 40.000 USD, đây cũng là dịp để các đội bóng kiểm nghiệm đội hình trước khi tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Chỉ có ở bóng chuyền Việt Nam: Xinh đẹp còn nhiều tiền hơn tài năng 200898
Cúp LienVietPostBank 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều đội bóng mạnh tham gia

Tuy nhiên, mới đây, một điều mà NHM vô cùng chú ý tới giải đấu này chính là tiền thưởng ở các giải thưởng cá nhân. Tại Cúp LienVietPostBank sắp tới, có 6 danh hiệu cá nhân, bao gồm: chủ công xuất sắc nhất, phụ công xuất sắc nhất, đối chuyền xuất sắc nhất, chuyền hai xuất sắc nhất, libero xuất sắc nhất và VĐV trẻ triển vọng.

Theo đó, mỗi VĐV giành được danh hiệu trên sẽ nhân 250 USD tiền thưởng, trong khi đó VĐV giành được danh hiệu Miss Volleyball (Hoa khôi bóng chuyền) nhận số tiền thưởng lên tới 500 USD.

Chỉ có ở bóng chuyền Việt Nam: Xinh đẹp còn nhiều tiền hơn tài năng 200906
Polina Rahimova giành giải VĐV tấn công xuất sắc nhất (ảnh: OnSports)

Trước đó, tại giải bóng chuyền VĐTG 2022, các giải thưởng cá nhân nhận 10 triệu đồng tiền thưởng, trong khi đó Miss Volleyball thuộc về cây chuyền hai Vietinbank Thu Hoài với tổng giải thưởng gấp đôi.

Chỉ có ở bóng chuyền Việt Nam: Xinh đẹp còn nhiều tiền hơn tài năng 200907
Miss Volleyball Thu Hoài nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, trong đó có 10 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng có giá trị 10tr từ nhà tài trợ Vietcontent.

Hiện tại bóng chuyền Việt Nam còn duy trì việc trao Miss Volleyball, trong khi các giải đấu quốc tế hầu hết đã bỏ trao giải này để tập trung vào chuyên môn. Điều này cũng tốt, nhưng việc trao giải thưởng cho danh hiệu Hoa khôi cũng nên được xem là một phần khích lệ tinh thần cho các VĐV.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT