Quảng cáo

Ngôi sao Villarreal: ‘Anfield là địa ngục’

Thứ tư, 27/04/2022 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Watford, Etienne Capoue đã lên tiếng cảnh báo với các đồng đội về sự ‘nguy hiểm’ của Liverpool khi được đá tại Anfield.

Dù không được đánh giá quá cao ở Champions League mùa giải năm nay nhưng Villarreal đang khiến tất cả phải ngạc nhiêu với những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Tàu ngầm vàng hủy diệt Juventus ngay trên đất Italia với 3 bàn không gỡ. Sau đó, họ cũng thi đấu đầy quả cảm để vượt qua đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức là Bayern Munich để hiên ngang tiến vào bán kết.

Với thành tích như vậy, Villarreal được xem là ‘ngựa ô’ của đấu trường số một châu Âu cấp độ CLB mùa này. Tuy nhiên, thử thách sắp tới của họ còn khó khăn hơn rất nhiều khi Liverpool đang là một trong hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đặc biệt, việc phải làm khách tại Anfield sẽ khiến cơ hội giành được kết quả có lợi của thầy trò HLV Unai Emery lại càng phức tạp hơn.

liverpool-vs-villarreal-champions-league-1
Liverpool đang có phong độ cực kỳ ổn đỉnh ở trên sân nhà Anfield

Trước trận đấu quan trọng rạng sáng mai (28/4), tiền vệ Etienne Capoue cho biết, bầu không khí ở SVĐ Anfield khiến các đội bóng cảm thấy nơi đây như địa ngục.

“Anfield là địa ngục, bạn sẽ phải nói nó như thế khi đến đây. Đó là địa ngục.

Đó là sân vận động tồi tệ nhất mà tôi từng đến ở Anh. Cho dù đó là bầu không khí hay là cách họ chơi. Trong 90 phút, bạn như sống trong địa ngục.

Họ có khả năng vượt qua chính họ. Họ sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu.

Liverpool không bao giờ dừng lại, họ lao vào bạn mọi lúc, họ chỉ muốn ghi bàn, và ngay cả khi ghi bàn, họ vẫn tiếp tục tấn công để ghi thêm. Họ muốn hoàn toàn đánh gục bạn.

Họ không quan tâm những gì đang xảy ra hay ai đang ở trước mặt họ. Họ chỉ muốn chiến thắng mọi đối thủ”. Cựu sao Ngoại hạng Anh chia sẻ với AFP.

Mục tiêu của MU đánh giá Liverpool khó ăn hơn Bayern Munich

Unai Emery: “Villarreal khó tạo được bất ngờ trước Liverpool”

Jurgen Klopp khen Unai Emery là HLV đẳng cấp thế giới
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villarreal Liverpool Anfield Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT