Quảng cáo

Xác định trận chung kết giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022

Thứ sáu, 19/08/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Thái Nguyên T&T với tỷ số 1-0, Hà Nội I gặp TP.HCM I ở trận chung kết giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022

Nghe nội dung bài viết

Đúng như những gì dự đoán trước trận bán kết giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022, Thái Nguyên T&T không hề dễ chơi với những sự bổ sung chất lượng trong đội hình. Trong suốt hiệp 1, đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia của Hà Nội I dù cầm nhiều bóng hơn nhưng không thể ghi bàn.

Thực tế khi có cơ hội nguy hiểm, tiền đạo Hải Yến và các đồng đội đã không thể tận dụng thành công để mở tỷ số trận đấu. Phía bên kia chiến tuyến, Thái Nguyên T&T cũng sở hữu những cái tên chất lượng như Mỹ Anh hay Hoài Lương nhưng hàng phòng ngự của Hà Nội I đã chơi tập trung.

Điểm nhấn của trận đấu diễn ra ở phút thứ 63 khi Hoàng Thị Loan thực hiện pha đá phạt thông minh, trong tư thế trống trải, Hải Yến tạt bóng thuận lợi để Lan Hương đánh đầu ở cự li gần mở tỉ số cho Hà Nội I. Bị dẫn trước, Thái Nguyên T&T buộc phải dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ.

HN198120-768x512
Hà Nội I sẽ chạm trán TP HCM I ở trận chung kết

Tuy nhiên quãng thời gian còn lại Hà Nội I cũng đã chơi cực kỳ chắc chắn và chờ đợi những cơ hội để phản công. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, đồng nghĩa với việc Hà Nội I chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết bóng đá nữ cúp Quốc gia 2022.

Đối thủ của Hà Nội I ở trận chung kết là TP HCM I khi đội bóng của Huỳnh Như cũng đánh bại Than KSVN với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Trần Nguyễn Bảo Châu. Trong suốt trận đấu, TP HCM là đội chơi ấn tượng hơn với nhiều cơ hội nhưng Nguyễn Thị Vạn, Trúc Hương hay Thuý Hằng nhưng đều không thể tận dụng thành công. Ở chiều ngược lại Than KSVN chơi bế tắc trong cả 90 phút.

Như vậy, trận tranh giải 3 sẽ là cuộc đọ sức giữa Than KSVN và Thái Nguyên T&T vào lúc 16h. Trận chung kết giải bóng đá nữ cúp Quốc gia sẽ là màn đụng độ nảy lửa và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn giữa TP.HCM I và Hà Nội I. Cả 2 trận đấu đều diễn ra vào ngày 21/8.

HLV SLNA tiết lộ biện pháp 'bắt chết' Hoàng Đức ở trận gặp Viettel

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT