Quảng cáo

Chân sút số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui, sẵn sàng đối đầu Hà Nội FC

Thứ năm, 18/08/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Tiến Linh đã bình phục chấn thương và có thể quay trở lại ở trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

Dính chấn thương cơ đùi ở vòng 8 V-League trong chuyến làm khách trên sân của HAGL, Tiến Linh đã không thể góp mặt ở cả 3 trận đấu gần nhất của Becamex Bình Dương. Đây cũng là giai đoạn mà đội bóng đất Thủ gặp khủng hoảng về mặt lực lượng, đặc biệt là ở trên hàng công. 

Thậm chí Becamex Bình Dương phải đăng ký lão tướng Huỳnh Kesley Alves đã 41 tuổi vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên tin vui đã đến với đội chủ sân Gò Đậu khi tiền đạo chủ lực Tiến Linh đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường trong những ngày gần đây và hoàn toàn đủ khả năng ra sân.

Đây là tín hiệu rất đáng mừng khi ở vòng 13 V-League 2022 Becamex Bình Dương sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng đang có phong độ rất cao là CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô vừa đánh bại HAGL với tỷ số 2-1 ở vòng đấu trước và trở thành nhà vô địch của lượt đi trước 1 vòng đấu.

Chân sút số 1 ĐT Việt Nam báo tin vui, sẵn sàng đối đầu Hà Nội FC 173699
Tiến Linh sẽ trở lại ở cuộc đối đầu với CLB Hà Nội

Ba trận đấu không có được sự phục vụ của Tiến Linh, Becamex Bình Dương đã chơi khá tốt khi chỉ thua Bình Định và giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Viettel và Sài Gòn. Hiện tại khoảng cách của đội bóng đất Thủ so với đội top 3 là HAGL mới chỉ là 4 điểm và có thể san lấp sau 2-3 vòng đấu.

Hai chiến thắng vừa qua của Bình Dương đều đến dưới thời tân HLV Lư Đình Tuấn. Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo được đôn lên làm thuyền trưởng của đội chủ sân Gò Đậu khi HLV Đặng Trần Chỉnh lui về chức Giám đốc kỹ thuật sau thành tích không tốt ở 4 vòng liên tiếp (3 thua, 1 hòa). Giờ đây CĐV của Bình Dương cũng rất kỳ vọng vào việc Tiến Linh sẽ trở lại ghi bàn sau thời gian chấn thương.

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Vladimir Siladji do cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô khi Siladji đã có tới 4 bàn từ đầu mùa. Nhiều khả năng tân binh Lucas Vinicius Goncalves Silva sẽ được trao cơ hội.

VFF tổ chức thêm giải quốc tế, HLV Gong Oh Kyun nhận 'chỉ thị' quan trọng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT