Quảng cáo

VIDEO: Công Phượng bắn tin hiệu vui, sắp đá chính tại Nhật Bản?

Thứ tư, 12/04/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trang fanpage tiếng việt của CLB Yokohama FC vừa đăng tải video Công Phượng tích cực tập luyện cho vòng đấu tiếp theo.

Sau khi có lần chính thức ra sân đầu tiên cho Yokohama FC với 1 phút ở trận gặp Nagoya Grampus ở Levain Cup, Công Phượng lại tiếp tục không được đăng ký ở J-League 1. Như vậy đã cả 7 vòng đấu đầu tiên ở J-League, cựu sao HAGL vẫn chưa 1 lần được điền tên vào danh sách thi đấu.

Mới đây, trang fanpage tiếng việt của CLB Yokohama FC đăng tải đoạn video Công Phượng đang thi đấu trong 1 buổi tập đá đối kháng của đội. Fanpage cho hay đây là hình ảnh tập luyện mới nhất của tiền đạo sinh năm 1995 để chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 J-League 1.

Đây có thể là 1 động thái "nhá hàng" của Yokohama FC về việc sẽ điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu lần đầu tiên tại J-League 1 mùa này. Trong đoạn video, có thể thấy tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu cực kỳ xông xáo và rất sẵn sàng cho trận đấu tới của Yokohama FC.

Ở vòng 8 J-League 1, Yokohama FC sẽ chạm trán với Sanfrecce Hiroshima trên sân nhà. Đội bóng của Công Phượng đang đứng cuối cùng trên BXH khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào với thành tích 2 hòa và 5 thất bại. Trong khi Sanfrecce Hiroshima đang xếp thứ 4 và chỉ kém ngôi đầu 2 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT