Quảng cáo

Văn Hậu nói gì sau khi ghi siêu phẩm Trivela vào lưới Văn Lâm?

Thứ hai, 28/11/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu có những phát biểu khá khiêm tốn sau khi cùng Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC trước Bình Định ở trận chung kết Cúp Quốc gia, chính Văn Hậu là người ghi bàn mở tỷ số để khai thông thế bế tắc. Trước đó, đội bóng Thủ đô đã thi đấu có phần lép vế trước Bình Định mặc dù có lợi thế được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy.

Phút thứ 48, Văn Hậu bất ngờ tung cú sút theo kiểu trivela từ khoảng cách gần 30m. Bóng đi căng, găm thẳng vào góc chữ A và khiến cho thủ môn Văn Lâm hoàn toàn bó tay. Chính bàn thắng này đã góp phần quan trọng để mở ra chiến thắng và chức vô địch cho Hà Nội FC. Sau đó, thêm 1 siêu phẩm khó tin nữa của Thái Quý đã ấn định thắng tỷ số 2-0 của trận đấu.

Sau trận đấu, Văn Hậu chia sẻ về siêu phẩm của mình vào lưới Văn Lâm: "Việc xem World Cup giúp tôi học hỏi, trau dồi nhiều về chuyên môn. Tôi muốn học hỏi người ta, cố gắng tập luyện để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Hôm nay, tôi nghĩ mình đã có bàn thắng rất may mắn.

Văn Hậu nói gì sau khi ghi siêu phẩm Trivela vào lưới Văn Lâm 224282
Siêu phẩm của Văn Hậu khiến tất cả phải ngỡ ngàng

Mục tiêu của tôi sắp tới là cố gắng tập luyện tốt để lọt vào danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup 2022. Tôi hy vọng sẽ được thi đấu chính thức và cùng đội bóng có được chức vô địch.

Từ trước đến giờ tôi chưa nghĩ mình có một đẳng cấp nào nhất định. Tôi nghĩ bản thân cần phải tích lũy, cố gắng nhiều hơn nữa để phát triển. Rất lâu rồi CLB Hà Nội mới giành được cú đúp danh hiệu. Đây là thành quả xứng đáng cho toàn thể đội bóng. Chúng tôi đã cố gắng hết mình qua từng buổi tập, qua từng trận đấu mới có được thành quả như này

Sau khi vô địch Cúp Quốc gia 2022 cùng CLB Hà Nội, Văn Hậu sẽ cùng những đồng đội lên tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị 2 trận giao hữu gặp Dortmund và Philippines trước thềm AFF Cup 2022. Khi đó HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay đầy đủ quân số.

Về đá AFF Cup, Quang Hải nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT