Quảng cáo

Tiền vệ châu Âu thừa nhận vai trò 'cực khủng' của Huỳnh Như ở Lank FC

Chủ nhật, 26/02/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội Sini Laaksonen chia sẻ rằng Huỳnh Như là "phúc lành" của Lank FC sau khi tiền đạo 31 tuổi đạt danh hiệu QBV Việt Nam 2022.

Đúng như dự đoán, Huỳnh Như đã trở thành chủ nhân của danh hiệu QBV Việt Nam. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi còn để lại hình ảnh rất đẹp khi đem theo chiếc áo thi đấu có tất cả các chữ ký của cầu thủ Lank FC để trở thành món đồ đấu giá, đóng góp cho quỹ nuôi dưỡng ước mơ trẻ em Việt Nam.

Tất nhiên trong chiếc áo đó có chữ ký của tiền vệ Sini Laaksonen, đồng đội của Huỳnh Như tại Lank FC. Chia sẻ với VnExpress, ngôi sao người Phần Lan đã dành rất nhiều lời khen cho Huỳnh Như cũng như không quên gửi lời chúc mừng tới chủ nhân của danh hiệu QBV Việt Nam 2022:

"Chị ấy thậm chí đã đem một chiếc áo mà chúng tôi đã ký tới sự kiện này. Trông Huỳnh Như thực sự rất hạnh phúc. Huỳnh Như là phúc lành của Lank, không chỉ vì chị ấy là cỗ máy săn bàn thực thụ mà còn là một người tuyệt vời ở bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi đều muốn chơi cạnh chị ấy ở trên sân.

306915059-5424712200911545-962518727900715535-n-1677418042.jpg
Sini Laaksonen là đồng đội của Huỳnh Như ở Lank FC

Huỳnh Như còn đem lại nhiều niềm vui cho toàn đội, bật những bài hát Việt Nam cho chúng tôi nghe, hay dẫn các đồng đội tới nhà hàng chị ấy thích. Tôi thích các món ăn Việt Nam, đặc biệt là phở. Các bài hát Việt Nam cũng rất hay và toàn đội đều muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam".

Chiếc áo được Huỳnh Như mang về từ Bồ Đào Nha để đấu giá gây quỹ nuôi dưỡng ước mơ trẻ em Việt Nam là chiếc áo thi đấu ở trận hòa Famalicao 3-3 tại Liga BPI. Ở trận đấu đó Huỳnh Như đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để giúp Lank FC giữ lại 1 điểm cực kỳ quý giá. Sau trận, Huỳnh Như cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đầu tiên kể từ khi chuyển tới đây chơi bóng.

Giống như Huỳnh Như, tiền vệ Sini Laaksonen cũng mới chỉ gia nhập Lank FC từ mùa giải năm nay và cũng là 1 trong số 9 ngoại binh của đội bóng. Ngôi sao người Phần Lan đã thi đấu toàn bộ 13 trận cho Lank FC ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, đóng góp được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Lộ diện những ngôi sao đầu tiên được HLV Philippe Troussier triệu tập

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT