Quảng cáo

Thực hư việc VFF chưa có kế hoạch làm lễ tri ân HLV Park Hang Seo?

Thứ sáu, 03/02/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Tổng cục TDTT cho biết LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa có kế hoạch tổ chức lễ tri ân HLV Park Hang Seo

Tối ngày 2/2, HLV Park Hang Seo đã tự tổ chức buổi giao lưu tri ân người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc xuất hiện trước truyền thông sau khi chính thức hết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào ngày 31/1 và không còn cương vị là HLV trưởng của ĐT Việt Nam.

Trong buổi giao lưu mà HLV Park Hang Seo tự tổ chức, chỉ lượng khá ít cổ động viên cũng như giới truyền thông đến dự. Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 học trò là Hoàng Đức và Văn Toàn. Chính vì vậy đã có nhiều thắc mắc cho rằng tại sao VFF chưa tổ chức lễ tri ân chính thức cho HLV Park Hang Seo.

Giải thích về vấn đề này, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến cho hay: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa đề xuất có kế hoạch làm lễ tri ân hay chia tay HLV Park Hang Seo. Trong cuộc họp giao ban đầu tuần này, VFF cũng chưa đưa ra ý kiến hay báo cáo về việc này.

322886626-1400560677145028-4154710553059801681-n-1-1675426996.jpg
VFF vẫn chưa có kế hoạch làm lễ chia tay HLV Park Hang Seo?

VFF phụ trách những sự kiện như lễ nhậm chức, chia tay HLV, còn Tổng cục TDTT thực hiện chức năng quản lý nhà nước, chỉ đưa ra đề xuất hay ý kiến và phối hợp tham gia, còn trực tiếp tổ chức sẽ do VFF chủ trương. Có thể VFF có kế hoạch nhưng ở cuộc họp giao ban gần nhất, họ chưa chia sẻ thông tin".

Trên trang chủ của LĐBĐ Việt Nam, cũng chưa có thông báo chính thức về việc đã chính thức hết thời hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên trước đó VFF có đưa tin về việc ngừng hợp tác với GĐKT Yusuke Adachi và hợp đồng của đôi bên cũng kết thúc cùng ngày với HLV Park Hang Seo là 31/1/2023.

Trong buổi giao lưu vừa qua, HLV Park Hang Seo cảm ơn tình cảm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cho rằng mình là chiến lược gia hạnh phúc nhất thế giới trong 5 năm vừa qua. Thuyền trường người Hàn Quốc cũng có những chia sẻ thú vị về Quang Hải cũng như lỡ mất cột mốc 100 trận đấu với bóng đá Việt Nam.

Đội bóng cũ Xuân Trường nói gì sau khi lắp camera do thám đối thủ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT