Quảng cáo

Đội bóng cũ Xuân Trường nói gì sau khi lắp camera do thám đối thủ

Thứ sáu, 03/02/2023 08:49 AM (GMT+7)
A A+

CLB Buriram United đã chính thức lên tiếng về việc lắp đặt camera trong phòng thay đồ của đội khách.

Thời gian gần đây, giải Thai League đã xảy ra vụ việc hy hữu và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể sau trận thua 0-2 của Chonburi trước Buriram United, đội khách đã phát hiện rằng có camera được lắp trong phòng thay đồ. Chonburi FC nghi ngờ rằng chiến thuật của mình đã bị lộ vì chiếc camera này.

Sự việc này sau đó đã được báo cáo lên BTC của giải Thai League. Ông Kornwee Prissananantakun, Quyền chủ tịch của Thai League cũng cho biết đã nhận được đầy đủ bằng chứng về vụ việc này. Theo luật, có những địa điểm bị cấm lắp đặt camera ở SVĐ, đặc biệt là ở trong khu vực của phòng thay đồ.

Theo báo cáo của CLB Buriram United, SVĐ Chang Arena lắp đặt tổng cộng 156 camera, bao phủ tất cả các khu vực của sân vận động và bên ngoài sân vận động, phù hợp với tiêu chuẩn của hệ thống an ninh. Trong văn bản gửi BTC Thai League, đội bóng cũ của Xuân Trường cũng lên tiếng lý giải về vấn đề này:

69ff566c-8d1f-4ac4-886c-8803ca66a468-1675388811.jpg
Phòng thay đồ của đội khách tại sân Chang Arena có lắp camera theo dõi

"Bởi vì Chang Arena là một khu vực mở cho công chúng đến tham quan, đặc biệt là phòng thay đồ cho các vận động viên đội nhà và đội khách. Đây là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm và du khách nhất. Do đó, việc lắp đặt camera quan sát và ghi lại hình ảnh hàng ngày để phục vụ mục đích an ninh là rất cần thiết. Đoạn phim được ghi lại không được sử dụng như việc để do thám đối thủ.

CLB Buriram United thừa nhận đã vi phạm quy định của Thai League. Chúng tôi sẽ tháo camera quan sát khỏi phòng thay đồ của đội khách và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, điều lệ thi đấu của Thai League".

Trong quá khứ, Xuân Trường từng đến Thai League chơi bóng cho Buriram United nhưng không thể hiện được nhiều điều. ĐT Việt Nam cũng đã từng thi đấu ở SVĐ Chang Arena này tại King's Cup 2019. Khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại Thái Lan ở bán kết và thua Curacao ở chung kết.

Nhường chỗ cho Công Phượng, đồng đội U60 sang châu Âu thi đấu

VIDEO: Cầu thủ Thai League lập siêu phẩm xứng đáng đoạt giải Puskas 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT