Quảng cáo

Thắng 5-1, CAHN vẫn kiện trọng tài lên VFF

Thứ bảy, 22/06/2024 15:03 PM (GMT+7)
A A+

CAHN gửi công văn phản ánh về trọng tài chính và trọng tài VAR ở chiến thắng 5-1 trước Hải Phòng.

CAHN đã bất ngờ chơi tưng bừng ở vòng 24 V-League 2023/2024 với chiến thắng có tỷ số 5-1 trước Hải Phòng. Đây là trận thắng đầu tiên sau chuỗi 5 trận toàn thua liên tiếp và cũng là thắng lợi đầu tay của tân HLV trưởng Mano Polking với CLB CAHN.

Mặc dù thắng đậm nhưng CAHN vẫn không hài lòng với công tác trọng tài. Trong hiệp 1 trận đấu, CAHN cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Hải Phòng rõ ràng trong vòng cấm nhưng không được hưởng phạt đền. Sau đó, Hải Phòng còn tìm được bàn gỡ hòa từ 1 quả 11m không quá rõ ràng. Chính vì thế CAHN đã gửi công văn kiến nghị lên VFF về vấn đề trọng tài.

cf26b2fec8076b593216-1719043056.jpg
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ bắt chính trận đấu giữa CAHN vs Hải Phòng

Đội bóng ngành Công an chỉ rõ 4 tình huống bị trọng tài đưa ra các quyết định bất lợi. CAHN cho biết không chỉ trận đấu này mà nhiều trận đấu khác tại V-League cũng bị bức xúc vì công tác trọng tài. Công văn của CLB CAHN ghi rõ như sau:

"Với rất nhiều quyết định sai hoặc có ý đồ cùng các sai lầm nghiêm trọng về luật của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái tại trận đấu này, CLB CAHN hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi nghi vấn về tư tưởng, động cơ của của các trọng tài.

07a7f8759e8c3dd2649d-1719043187.jpg
CAHN hủy diệt Hải Phòng với tỷ số 5-1

Chúng tôi và người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về vai trò, trách nhiệm của Ban trọng tài, những người làm công tác tổ chức, quản lý giải đấu đối với các quyết định sai trái ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của nhiều trận đấu, thậm chí kết quả của cả giải đấu mà báo chí, dư luận thường xuyên đưa tin trong thời gian qua.

Nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra bóng đá Việt Nam sẽ đi về đâu khi chất lượng tổ chức giải đấu ngày càng đi xuống, người hâm mộ đến sân ngày càng ít hơn.

CAHN tin tưởng bằng văn bản này Lãnh đạo VFF, VPF sẽ nhìn thẳng vào vấn nạn “trọng tài” để khẩn trưởng có các hoạt động, biện pháp sâu rộng để cải thiện chất lượng giải đấu giúp phát triển bóng đá nước nhà, vì một môi trường bóng đá công bằng, lành mạnh".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT