Quảng cáo

Tái ngộ trò cưng, HLV ĐT Việt Nam khen ngợi Huỳnh Như hết lời

Thứ năm, 23/02/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung dành nhiều lời khen cho Huỳnh Như và mong rằng sẽ có thêm nhiều cầu thủ Việt Nam xuất ngoại.

Như thông tin đã đưa trước đó, tận dụng quãng nghỉ của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã trở về Việt Nam để thăm gia đình. Tiền đạo của Lank FC cũng sẽ tham dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2022 nơi mà Huỳnh Như gần như chắc chắn sẽ có lần thứ 5 nhận được danh hiệu QBV nữ.

Ngày 21/2 vừa qua, Huỳnh Như cũng đã tới sân PVF để theo dõi đội bóng cũ là CLB TP HCM thi đấu với Than Khoáng Sản Việt Nam. Đây cũng là dịp để Huỳnh Như gặp lại người thầy của mình ở ĐT nữ Việt Nam là HLV Mai Đức Chung sau thời gian gần 6 tháng thi đấu ở Bồ Đào Nha.

Chia sẻ về cô học trò cưng của mình, HLV Mai Đức Chung tỏ rõ sự tự hào khi Huỳnh Như đang trở thành trụ cột trong đội hình của Lank FC: "Mặc dù Huỳnh Như rất hiền và cực kỳ ít nói nhưng tính quyết đoán hay nỗ lực của Huỳnh Như trên sân thì mọi người đều đánh giá cao.

mai-duc-chung-afc-1677120708.jpeg
 HLV Mai Đức Chung tự hào khi Huỳnh Như tỏa sáng ở châu Âu

Việc ra nước ngoài là cơ hội để Huỳnh Như cọ xát, bổ sung kỹ năng khi được thi đấu với các cầu thủ châu Âu. Từ đó, sau này khi Huỳnh Như trở về đội tuyển thì lại tích lũy được kinh nghiệm, lan tỏa được tinh thần đó cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi chỉ hi vọng rằng sau thành công của Huỳnh Như thì bóng đá nữ Việt Nam sẽ có thêm nhiều cái tên ra nước ngoài thi đấu hơn nữa".

Về phía Huỳnh Như, tiền đạo 31 tuổi vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tham dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam khi giải đấu không trùng với thời gian FIFA Days của bóng đá nữ. Huỳnh Như cho biết sẽ có thêm những trao đổi với LĐBĐ Việt Nam (VFF) trước khi làm việc với Lank FC về vấn đề này.

Nếu trở về thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32, Huỳnh Như sẽ phải bỏ lỡ tới 3 trận đấu của Lank FC trong tháng 5 gặp Albergaria (7/5), Amora (14/5) và Sporting (21/5). Tiền đạo 31 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội vì thế Lank FC cũng sẽ không muốn nhả cầu thủ.

ĐT Việt Nam ngó lơ, Huỳnh Như lỡ cơ hội chứng tỏ tài năng với thế giới

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT