Quảng cáo

Sau Văn Quyết, thêm 1 HLV bị phạt nặng vì xô xát với trọng tài

Thứ sáu, 21/04/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thanh Xuân của CLB Bình Phước ở giải hạng Nhất nhận án kỷ luật sau hành động quá khích với trọng tài.

Ở vòng 3 giải hạng Nhất trong cuộc đối đầu giữa Hòa Bình và Bình Phước, HLV Lê Thanh Xuân của Bình Phước đã lao vào sân ở những phút bù giờ cuối hiệp 1 và có những phản ứng gay gắt với tổ trọng tài. Nguyên nhân là do trọng tài chính vừa từ chối 1 bàn thắng của Bình Phước do lỗi việt vị.

Để rồi sau khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo, HLV Lê Thanh Xuân đã có phần kích động và có hành vi vung tay vào mặt trợ lý trọng tài biên. Mặc dù đã khẳng định không có hành động đấm trọng tài nhưng thuyền trưởng của Bình Phước vẫn phải nhận 1 án phạt kỷ luật từ VFF.

Theo quyết định được đưa ra bởi ban kỷ luật VFF, HLV trưởng Lê Thanh Xuân của CLB Bình Phước bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đấu. Cán bộ phân tích Khổng Thanh Tú cũng của CLB Bình Phước bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 5 trận. Hai cầu thủ Vũ Đức Duy và Trần Tấn Tài đều phải nhận án phạt giống nhau là 10 triệu đồng và treo giò 3 trận.

screenshot-462-1681717663-144959-1682064112.jpg
HLV Lê Thanh Xuân (mũ đỏ) lao vào sân đôi co với trọng tài

Trước đó, HLV Lê Thanh Xuân của Bình Phước khẳng định không hành hung trọng tài: "Tôi đã xem lại tình huống trọng tài thổi phạt việt vị sau khi hết trận. Hành động lúc đó của tôi là đỉnh điểm sau một loạt vấn đề trong trận. Tôi khẳng định rằng, bản thân không có bất cứ tác động nào tới trọng tài.

Trước tình huống này, trọng tài đã nhiều lần đưa ra các quyết định bất lợi và khiến cho đội Bình Phước gặp nhiều ức chế. Thậm chí cầu thủ đội Hòa Bình chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài bỏ qua. Tôi có đến nói chuyện với giám sát trọng tài nhưng ông ấy bấm điện thoại và nói đang làm việc".

Ngay khi bóng đá Việt Nam tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 32, liên tiếp những sự việc không hay liên quan đến trọng tài đã diễn ra. Mới đây Văn Quyết cũng đã phải nhận án phạt treo giò 8 trận cùng 40 triệu đồng vì hành vi không đẹp với trọng tài ở trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo