Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam nhận 'mưa lời khen' sau màn chào sân ở V-League

Thứ hai, 25/07/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Phan Tuấn Tài của Viettel được HLV Bae Ji-won khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu với TP HCM.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 9 cũng là lúc các đội bóng được đăng ký cầu thủ mới cho giai đoạn 2 của mùa giải. Với cá nhân Phan Tuấn Tài, sau khi được Viettel FC gọi lại sau quãng thời gian cho mượn ở Đắk Lắk, tuyển thủ của U23 Việt Nam cũng đã có lần đầu tiên được đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận gặp TP HCM.

Phút thứ 36 khi Viettel tấn công khá bế tắc, Phan Tuấn Tài được tung vào sân thay cho Ngọc Sơn. Thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, sao mai sinh năm 2001 thể hiện khá tốt, đặc biệt là có đường tạt bóng khiến Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Geovane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhận xét về Phan Tuấn Tài, HLV Bae Ji-won dành nhiều lời khen cho học trò của mình: "Cậu ấy đã có màn thể hiện xuất sắc. Tôi đã theo dõi U23 Việt Nam thi đấu và nhận thấy Phan Tuấn Tài là ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam. Tài năng trẻ ở Việt nam nên được quan tâm, tạo điều kiện cho ra sân nhiều hơn.

1213

Đó là điều mà tôi và ban huấn luyện đang cố gắng dành cho Phan Tuấn Tài. Về trận đấu, tôi hài lòng với kết quả này. Với điều kiện cầu thủ hiện này của Viettel khi có khá nhiều trường hợp chấn thương thì đây là những gì chúng tôi có thể làm được, toàn đội cũng đã thi đấu hết sức mình".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho rằng với mật độ thi đấu dày đặc như hiện tại của V-League, việc đảm bảo sức khỏe của các cầu thủ thậm chí còn quan trọng hơn kỹ chiến thuật. Những chiến thắng gần đây của Viettel cũng không thực sự thuyết phục khi đều kết thúc với những cách biệt rất sít sao. Tuy nhiên hiện tại Viettel đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5, kém ngôi đầu của Hà Nội 6 điểm.

Người hùng U23 Việt Nam chào sân ấn tượng tại V-League 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Phan Tuấn Tài Viettel U23 Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo