Quảng cáo

'No Quang Hải, No Party'

Thứ ba, 26/03/2024 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Đó là những gì người đại diện của Quang Hải đăng tải sau trận thua 0-3 của ĐT Việt Nam.

Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam sau trận thua 0-3 Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2026 coi như đã khép lại. Không chỉ là kết quả, màn trình diễn bạc nhược cũng những quyết định nhân sự khó hiểu của HLV Troussier khiến người hâm mộ đang thực sự tức giận.

Đặc biệt phải nói đến trường hợp của Quang Hải khi tiền vệ của CAHN không được vào sân bất kỳ 1 phút nào trong cả 2 trận thua Indonesia vừa qua. Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội, có phong độ rất cao ở V-League, từng chơi ổn ở Asian Cup và có khả năng tạo ra đột biến trên sân bất ngờ bị HLV Troussier ngó lơ một cách vô cùng khó hiểu.

screenshot-100-1711465597.jpg
Người đại diện Quang Hải đăng tải thông điệp lên facebook cá nhân

Ngay sau trận đấu, ông Michele Donato Fersini, người đại diện của Quang Hải đã đăng tải lên facebook cá nhân thông điệp: "No Quang Hải, No Party" . Điều này cho thấy Michele Donato Fersini cũng rất thất vọng về việc HLV Troussier không sử dụng Quang Hải.

Phút thứ 57, Quang Hải trở về ghế dự bị sau khi đã ra khởi động cùng Văn Toàn nhưng cuối cùng lại nhìn đồng đội của mình được vào sân. Tiếp tục bị ngó lơ, Quang Hải đã thể hiện rõ sự không hài lòng khi vùng vằng, đá chai nước và khuôn mặt thể hiện rõ sự chán nản tột cùng. 

screenshot-96-1711465622.jpg
Quang Hải ôm mặt khi bị HLV Troussier ngó lơ

Máy quay sau đó liên tục bắt về phía khuôn mặt Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 ôm mặt và vô cùng chán nản vì không được trao cơ hội vào sân. Đến phút 65, ĐT Việt Nam đã dùng hết 5 sự thay đổi người và cái tên cuối cùng được tung vào sân là Minh Trọng. Tính đến nay, Quang Hải vẫn chưa đá 1 phút nào ở 4 trận tại vòng loại World Cup 2026.

Sau trận đấu, HLV Troussier lý giải về quyết định không sử dụng Quang Hải: " Vai trò của tôi là HLV trưởng, việc sử dụng ai trong các trận đấu đều là quyền của tôi. Tôi có trong tay 25 cầu thủ. Tuỳ đấu pháp tôi sẽ sử dụng những cầu thủ thật sự phù hợp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT