Quảng cáo

Nhờ HAGL giúp sức, MU, Arsenal, Man City có thể tới Việt Nam thi đấu?

Thứ sáu, 10/02/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch tập đoàn Carabao Cup, nhà tài trợ của HAGL tiết lộ có thể tổ chức các trận đấu Cúp liên đoàn Anh ở Việt Nam.

Chiều ngày 10/2, HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ mới bắt đầu từ mùa giải 2023 là tập đoàn Carabao với sự góp mặt của 2 ông chủ là Đoàn Nguyên Đức và tỷ phú Sathientham Sathien. Cách đây ít ngày, đội bóng phố Núi đã gửi đơn kiện VPF về vấn đề tranh chấp ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ là nước tăng lực. 

Chia sẻ trong buổi ra mắt nhà tài trợ chính thức, Chủ tịch kiêm CEO của Carabao là tỷ phú Sathientham Sathien tiết lộ về việc có thể mang các trận đấu ở Cúp liên đoàn Anh đến Việt Nam hoặc Đông Nam Á: "Chúng tôi có thể đưa giải đấu đến Việt Nam trong tương lai. Việc này đã được chúng tôi bàn bạc vào tuần trước.

Được biết chính HLV Kiatisak đã đóng vai trò cầu nối giữa HAGL và Carabao. Nói về thuyền trưởng của HAGL, tỷ phú Sathien Setthasit nhận xét: "Kiatisuk là huấn luyện viên nổi tiếng. Khi cậu ấy sang Việt Nam làm việc thì người Thái cũng rất tiếc. Tuy nhiên, Zico Thái sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam. Điều đó cũng rất tốt".

Nhờ HAGL giúp sức, MU, Arsenal, Man City có thể tới Việt Nam thi đấu? 247814
Tỷ phú Sathientham Sathien và ông bầu Đoàn Nguyên Đức

Carabao trở thành nhà tài trợ của EFL Cup trong 5 năm bắt đầu từ mùa giải 2017/2018 và cũng đã đổi tên giải đấu này thành Carabao Cup với giá trị hợp đồng tài trợ ở mức 6 triệu bảng/mùa. Năm 2021, Carabao cũng gia hạn hợp đồng thêm 2 năm đưa tổng số tiền tài trợ cho giải đấu này lên mức 42 triệu bảng.

"Dù kết quả có thế nào thì chúng tôi vẫn hộ trợ HAGL. Việc này cũng là bước đầu tiên mà chúng tôi thâm nhập thị trường Việt Nam. Không vì vụ kiện tụng này mà bỏ cuộc", Chủ tịch Carabao nói về vấn đề tranh chấp giữa HAGL và VPF khi đơn kiện đã được chính thức gửi lên Tòa án Nhân dân quận Nam Từ Liêm.

Trở lại với HAGL, thành tích ở giai đoạn đầu mùa của đội bóng phố Núi đang không thực sự tốt. Qua 2 trận đấu đầu tiên, đoàn quân của bầu Đức vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào khi hòa Hà Tĩnh 0-0 và hòa Bình Dương 1-1. Mức tài trợ của Carabao cho HAGL được bầu Đức cho biết là 40 tỷ đồng.

Chưa chốt HLV trưởng, ĐT Việt Nam quyết từ chối giải đấu đầu tiên

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT