Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HAGL gửi đơn kiện VPF, bắt đầu cuộc chiến pháp lý

Thứ ba, 07/02/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Đơn kiện VPF của CLB HAGL đã được Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) chính thức tiếp nhận.

Vào lúc 9h45 sáng ngày 7/2/2023, đơn kiện của CLB HAGL đã chính thức được nộp lên Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Tòa án quận Nam Từ Liêm cũng đã tiếp nhận đơn kiện Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và các tài liệu, chứng cứ liên quan mà phía CLB HAGL nộp kèm theo.

Trước đó vào ngay trước trận ra quân của đội bóng phố Núi, bầu Đức đã tuyên bố sẽ khởi kiện VPF: "HAGL sẽ kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Đơn sẽ nộp vào ngày 4/2, đúng ngày HAGL thi đấu. Tôi sẽ ra sân xem trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Pleiku".

Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch của bầu Đức không thể thực hiện đúng thời gian và Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đơn kiện VPF sẽ được gửi sang đầu tuần sau khi mà ngày 4/2 là cuối tuần, ngày nghỉ nên các đơn vị cơ quan nhà nước không làm việc.

329249652-680399967116623-8103943560995571273-n-1675744314.jpg
HAGL chính thức gửi đơn kiện VPF

Hành động gửi đơn kiện của HAGL lên Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) sẽ khơi mào cuộc chiến pháp lý giữa đôi bên và nhiều khả năng mọi chuyện sẽ còn diễn ra căng thẳng hơn nữa. Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) chính là khu vực của trụ sở Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Trước đó, tưởng chừng như câu chuyện về nhà tài trợ giữa VPF và HAGL đã kết thúc êm đẹp khi khi đội bóng phố Núi chấp nhận nhượng bộ để có thể tiếp tục thi đấu ở V-League. Trong khi đó công ty VPF cũng đã đồng ý với những phương án mà đội bóng phố Núi đã đề xuất trong công văn của HAGL.

Theo bầu Đức, CLB HAGL sẽ theo đuổi vụ kiện này tới cùng, dù có thể kéo dài 1-3 năm nữa. Quan điểm của ông chủ HAGL là không đồng tình với việc nhận tài trợ độc quyền rồi sau đó cấm CLB không được cạnh tranh cùng ngành hàng với nhà tài trợ (ngành hàng hiện tại là nước tăng lực).

HAGL cập nhật diễn biến mới vụ kiện BTC V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT