Quảng cáo

Nhận định TP HCM vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 29/7: Chủ nhà lâm nguy

Thứ sáu, 29/07/2022 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Dù đều đang có phong độ khá tệ nhưng Hải Phòng đương nhiên được đánh giá cao hơn TP HCM tại cuộc đối đầu ở vòng 10.

Nghe nội dung bài viết

Khủng hoảng có lẽ là từ phù hợp nhất để nói về tình trạng hiện tại của TP HCM. 4 trận thua liên tiếp và chỉ còn cách vị trí đáy bảng có 2 điểm, đội chủ sân Thống Nhất bắt đầu phải suy nghĩ về câu chuyện trụ hạng thay vì trở thành một chú ngựa ô ở V-League như nhiều người hy vọng.

Xét về chất lượng đội hình, TP HCM rõ ràng không phải là CLB thuộc dạng kém ở V-League. Ngoài dàn ngoại binh chưa tạo được nhiều dấu ấn thì trong tay HLV Trần Minh Chiến vẫn còn trong tay nhiều sao nội chất lượng như Tùng Quốc, Lâm Ti Phông, Hoàng Thịnh...

Ở trận đấu vừa qua với Viettel, TP HCM đã có thế trận tương đối cân bằng. Thế nhưng thêm một sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến đội chủ sân Thống Nhất ôm hận. Màn trình diễn của cựu thủ môn U23 Việt Nam giống như những gì toàn đội đang thể hiện, rất thiếu sự ổn định và tập trung.

294917905_3421137934781202_7281843046362555127_n
TP HCM đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp

Về phía đội khách, tuần trăng mật của HLV Chu Đình Nghiêm với Hải Phòng có vẻ đã kết thúc. Để thua 3/4 trận đấu gần nhất khiến đội bóng đất Cảng rơi xuống vị trí thứ 4. Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rằng đối thủ của Hải Phòng đều là những ông lớn top đầu như Hà Nội, Viettel hay SLNA.

TP HCM thì rõ ràng không phải như vậy và ở cửa dưới so với Hải Phòng dù được thi đấu trên sân nhà. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành 3 điểm trọn vẹn và dần quay trở lại cuộc đua vô địch với nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Điểm yếu của Hải Phòng lúc này là chiều sâu lực lượng. Khi mất đi những mắt xích quan trọng, đội chủ sân Lạch Tray dần không thể hiện được sự mượt mà và ăn ý như giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên hàng công của Hải Phòng vẫn đang sở hữu Rimario. Đây có thể là cái tên sẽ định đoạt trận đấu tới với những pha bóng độc diễn và tạo ra sự khác biệt trong khâu tấn công.

Trực tiếp TP HCM vs Hải Phòng, 19h15 hôm nay 29/07

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
TP HCM Hải Phòng V-League Nhận định TP HCM vs Hải Phòng Nhận định V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT