Quảng cáo

'Ngó lơ' Quang Hải, M.U Thái Lan nhắm chiêu mộ sao Indonesia

Thứ tư, 12/04/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đang có rất nhiều tin đồn về việc Muangthong United theo đuổi hậu vệ Pratama Arhan của ĐT Indonesia.

Mấy ngày vừa qua, tin đồn Quang Hải đang có những đàm phán để gia nhập với Muangthong United bắt đầu nổ ra. Tuy nhiên hầu hết đây đều là những tin đồn 1 chiều từ phía người đại diện của Quang Hải trong khi CLB Thái Lan vẫn chưa hề có động tĩnh nào ngoài thông tin từ tờ Buaksib.

Tuy nhiên giữa tâm bão tin đồn về việc chiêu mộ Quang Hải, Muangthong United lại được cho đang theo đuổi sát sao hậu vệ Pratama Arhan của Indonesia. Thông tin này được nhà báo uy tín Gian Chansrichawla của tờ Thai League Central đăng tải trên Twitter cá nhân của mình. 

Ngoài ra theo tờ Bola Sport, Muangthong đang rất muốn chiêu mộ Paratama Arhan trong bối cảnh hậu vệ tài năng người Indonesia không có chỗ đứng tại Tokyo Verdy. Ở mùa giải này, hậu vệ sinh năm 2001 chưa được đăng ký trận nào ở J-League 2 trong khi mùa trước cũng chỉ có vỏn vẹn 45 phút.

ccaw-1681292999.jpg
Muangthong United có tin đồn chiêu mộ Quang Hải và Pratama Arhan

Pratama Arhan được cho là muốn ra đi tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn trong khi Muangthong United vẫn chưa từ bỏ ý định nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng từ ASEAN. Tại Thai League, các đội được đăng ký không giới hạn cầu thủ ĐNÁ nhưng chỉ có thể sử dụng 3 cầu thủ cùng lúc. Hiện tại Muangthong mới chỉ đang có 1 cầu thủ Philippines mà thôi.

Pratama Arhan được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển hơn Quang Hải khi mới chỉ 22 tuổi và mức lương cũng sẽ thấp hơn tương đối. Mới đây tờ Thinkcurve cho rằng thương vụ Quang Hải tới Muangthong United khó xảy ra khi phía tiền vệ sinh năm 1997 yêu cầu mức lương cao.

Có vẻ như việc không được thi đấu nhiều ở Tokyo Verdy cũng khiến cho Pratama Arhan dễ dàng hơn trong việc xin phép CLB chủ quản để trở về thi đấu cho U22 Indonesia tại SEA Games 32. Ngoài Pratama Arhan, Indonesia sẽ còn có sự phục vụ của Marselino Ferdinan đang thi đấu ở Bỉ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT