Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia ra phán quyết cuối cùng về tương lai của bại tướng thầy Park

Thứ sáu, 17/06/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của HLV Shin Tae-yong ở ĐTQG Indonesia đã chính thức được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Nhận trách nhiệm dẫn dắt của U19, U23 lẫn ĐT Indonesia đã có nhiều lo ngại về việc HLV Shin Tae-yong có thể không làm tốt công việc của mình do kiêm nhiệm quá nhiều. Thậm chí còn có nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Indonesia (PSSI) tính đường chia tay HLV người Hàn.

Tuy nhiên mới đây PSSI đã chính thức lên tiếng để đảm bảo tương lai cho HLV Shin Tae-yong. Ông Iriawan, chủ tịch PSSI nói với tờ Suara: "Chúng tôi đã thảo luận lại. HLV Shin Tae-yong vẫn sẽ phụ trách ĐTQG và đội U20. Shin Tae-yong vừa rồi đã có thành tích tốt tại vòng loại ASIAN Cup 2023".

Đánh bại Nepal ở lượt trận cuối với tỷ số 7-0, HLV Shin Tae-yong đã giúp ĐT Indonesia trở lại VCK ASIAN Cup sau 14 năm vắng bóng. "Garuda" đã tiếp bước Thái Lan và Malaysia khi tiến vào VCK với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có được thành tích tốt nhất.

LĐBĐ Indonesia ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Shin Tae-yong 149752
HLV Shin Tae-yong vẫn có thể dẫn dắt U23 Indonesia nếu muốn

Ngoài ra chủ tịch PSSI cũng đã lên tiếng về vấn đề HLV Shin Tae-yong sẽ thôi không dẫn dắt U23 Indonesia kể từ sau SEA Games 31: "Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận lại với những người có liên quan, trong đó có Shin Tae-yong. Nếu ông ấy vẫn còn muốn huấn luyện U23 Indonesia, hãy tiếp tục". 

Theo những thông tin mới nhất, HLV Shin Tae-yong sẽ dẫn dắt U19 Indonesia tham dự giải U19 Đông Nam Á 2022. Đây là giải đấu U19 Indonesia là nước chủ nhà và nằm cùng bảng đấu với U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Ngoài AFF Cup 2022, ASIAN Cup 2023, HLV Shin Tae-yong sẽ còn một giải đấu vô cùng quan trọng nữa là VCK U20 World Cup 2023 nơi Indonesia là địa điểm đăng cai.

Thành công tại vòng loại ASIAN Cup 2023 đang giúp cho HLV Shin Tae-yong nhận thêm được những sự tin tưởng từ LĐBĐ Indonesia. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, các cấp độ đội tuyển của "xứ sở vạn đảo" vẫn chưa gặt hái được thành tựu nào quá ấn tượng.

Sắp có HLV đầu tiên mất việc sau U23 châu Á, là bại tướng của U23 Việt Nam

Highlights U23 THÁI LAN vs U23 INDONESIA - SEA Games 31 (Nguồn: VTV) 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Indonesia Shin Tae-yong ASIAN Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT