Quảng cáo

Lank FC chia tay Huỳnh Như?

Thứ hai, 22/05/2023 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như có thể sẽ không còn thi đấu cho Lank FC sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Huỳnh Như sau SEA Games 32 đã không lập tức trở về Bồ Đào Nha để thi đấu cho Lank FC mà tiếp tục cùng ĐT nữ Việt Nam sang tập huấn tại Đức. Chính vì thế, tiền đạo 32 tuổi đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải khi Lank FC để thua Sporting 0-4.

Điều bất ngờ là Huỳnh Như được cho là sẽ rời Lank FC sau khi mùa giải này kết thúc, khép lại quãng thời gian 10 tháng thi đấu tại Bồ Đào Nha. Theo thông tin ban đầu, người đại diện của Huỳnh Như là Roger Linh Mai đã xác nhận rằng đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ rời Lank FC.

Hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC có thời hạn đến hết tháng 5/2023 kèm theo điều khoản gia hạn từng năm. Tuy nhiên tiền đạo quê Trà Vinh chưa rõ việc có gia hạn hợp đồng hay không. Dẫu vậy chưa rõ Huỳnh Như sẽ tìm kiếm bến đỗ khác ở châu Âu hay trở về nước chơi bóng.

Theo những thông tin mới nhất, Huỳnh Như vẫn có thể ở lại Lank FC ở mùa giải sang năm. Đội bóng Bồ Đào Nha đang muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Huỳnh Như. Lank FC đánh giá rất cao đóng góp của tiền đạo 32 tuổi trong mùa giải vừa qua.

1fjlabvovqaa0f3-2944-20230208005332-20230212172930-1684741051.jpg
Huỳnh Như rời Lank FC sau 10 tháng gắn bó?

Ban đầu thông tin Huỳnh Như rời Lank FC khiến cho tất cả phải bất ngờ khi cô vẫn đang thi đấu rất thành công tại đây. Ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Bồ Đào Nha, tiền đạo 32 tuổi đã thường xuyên tỏa sáng, đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo cho Lank FC.

Huỳnh Như đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Lank FC ở mùa giải vừa qua trên mọi đấu trường, với số phút thi đấu là 981. Huỳnh Như cũng có mối quan hệ thân thiết với các đồng đội tại Lank FC khi thường xuyên chia sẻ về văn hóa của Việt Nam. Tại SEA Games 32, Lank FC cũng đã đồng ý cho Huỳnh Như trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam ngay từ vòng bảng.

Tuy nhiên vào lúc này Huỳnh Như có lẽ sẽ gạt chuyện tương lai sang 1 bên để toàn tâm toàn ý cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho VCK World Cup vào tháng 7 tới. Hiện tại tiền đạo 32 tuổi đã có mặt tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam và chuẩn bị cùng toàn đội sang Đức tập huấn. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT