Quảng cáo

Huỳnh Như được thưởng thêm sau SEA Games 32

Thứ sáu, 19/05/2023 10:28 AM (GMT+7)

Huỳnh Như mới đây đã được nhận phần quà từ một nhãn hàng Việt Nam sau những đóng góp to lớn cho ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 32 sau chiến thắng 2-0 trước đội nữ Myanmar ở trận chung kết. Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tạo nên kỉ lục tại đấu trường Đông Nam Á. Đội tuyển nữ Việt Nam là đội bóng đầu tiên có 4 lần liên tiếp giành HCV ở các kỳ đại hội.

Huỳnh Như có đóng góp không nhỏ trong thành công của ĐT nữ Việt Nam. Trở về tham dự SEA Games từ Bồ Đào Nha, đội trưởng số 9 đã ghi được 3 bàn thắng, trong đó có bàn mở tỉ số ở trận chung kết. 

Với những đóng góp to lớn của mình, Huỳnh Như nhận về nhiều phần thưởng xứng đáng. Theo chia sẻ mới đây nhất, Huỳnh Như đã được một hãng điện tử thưởng một chiếc TV lớn nhất Thế giới. Huỳnh Như đã đăng tải và gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng. 

Sau khi giành chiến thắng tại SEA Games 32, toàn bộ ĐT nữ Việt Nam đã được VFF thưởng 2 tỉ đồng. Trước đó, các cô gái áo đỏ đã được thưởng 1,6 tỉ sau khi giành vé vào bán kết, chung kết. Tổng số tiền thưởng của toàn đội lên tới 3,6 tỉ. Ngoài ra, các thành viên trong đội cũng nhận được nhiều món quà có giá trị vật chất từ các nhãn hàng trong nước. 

Huỳnh Như được thưởng món quà lớn nhất thế giới 281904
Huỳnh Như trong trận chung kết với ĐT nữ Myanmar

Dù thi đấu xuất sắc nhưng Huỳnh Như vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành danh hiệu "Vua phá lưới" tại SEA Games 32. Danh hiệu này thuộc về 2 cầu thủ của  ĐT Thái Lan là Jiraporn Mongkoldee và Saowalak Peng-ngam với 6 bàn thắng. 

Sau SEA Games 32, Huỳnh Như đã trở về quê hương Trà Vinh cùng gia đình. Hiện tại, số 9 vẫn chưa có lịch quay trở lại Bồ Đào Nha để hội quân cùng Lank FC. Được biết, Lank chỉ còn đúng 1 vòng nữa sẽ kết thúc mùa giải 2023. Sau khi SEA Games kết thúc, đội bóng áo xanh cũng đã gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Như cũng như ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng