Quảng cáo

Huỳnh Như nhận tin dữ từ Bồ Đào Nha

Thứ hai, 22/05/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Huỳnh Như không có được kết quả tốt tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại, Huỳnh Như đã hoàn tất chiến dịch SEA Games 32 cùng với ĐT nữ Việt Nam. Huỳnh Như và các đồng đội tiếp tục thể hiện sức mạnh ấn tượng để lần thứ 4 liên tiếp giành được huy chương vàng môn bóng đá nữ.

Để có được thành quả này, Huỳnh Như đã phải xin phép và sớm rời Lank FC khi giải VĐQG Bồ Đào Nha chưa khép lại. Theo thông tin trước đó, Quả bóng vàng nữ Việt Nam chỉ về khi môn bóng đá nữ SEA Games 32 bước vào vòng bán kết. Tuy nhiên, sau đó được sự cho phép của đội bóng chủ quản Lank FC, Huỳnh Như đã trở về và phục vụ ĐT nữ Việt Nam ngay từ khi đại hội bắt đầu.

Sự vắng mặt của Huỳnh Như tại Lank rõ ràng khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn. Dù chỉ mới chuyển đến khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha từ đầu giải, tuy nhiên Huỳnh Như lại đang tạo ra sức ảnh hưởng lớn. Cầu thủ người Trà Vinh liên tục ghi những bàn thắng và kiến tạo quan trọng giúp Lank FC có được điểm số quan trọng.

hinh-1-16695663883411237667158-1684717812.png
Đội bóng của Huỳnh Như đã để thua ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. (Ảnh: Lank FC)

Ở trận đấu mới nhất gặp đối thủ được đánh giá mạnh hơn - Sporting CP, Lank FC đã gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó việc phải chơi trên sân khách khiến cho đội bóng của Huỳnh Như không thể tạo nên bất ngờ. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Sporting CP giành tới 51 điểm và hơn Lank tới 26 điểm nên thế trận một chiều là hoàn toàn có thể hiểu được.

Sau 90 phút bóng lăn, các cô gái của Lank FC đã phải nhận thất bại đậm với 0-4. Tuy nhiên, kết quả này cũng không ảnh hưởng tới vị trí thứ 6 của Lank trên bảng xếp hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải. Như vậy, Huỳnh Như và các đồng đội kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, ở Việt Nam, Huỳnh Như sẽ chính thức bước vào đợt hội quân thứ 3 của ĐT nữ Việt Nam để chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT