Quảng cáo

Không ngừng tỏa sáng, Huỳnh Như trở thành niềm tự hào ở Lank FC

Thứ tư, 11/01/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như là cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo nhiều thứ 2 tại Lank FC mùa giải 2022/2023.

Liên tục tỏa sáng trong màu áo của Lank FC, Huỳnh Như đang trở thành trụ cột không thể thay thế ở đội bóng nữ Bồ Đào Nha. Ở trận đấu gần nhất tại giải VĐQG, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam đã có bàn thắng ấn định chiến thắng tỷ số 4-0 của Lank FC trước đối thủ yếu Amora.

Như vậy sau 9 trận đấu ra sân ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã có cho riêng mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Tại đấu trường Cúp Quốc gia, cá nhân tiền đạo 31 tuổi cũng có cho riêng mình 2 bàn thắng. Như vậy theo thống kê, Huỳnh Như đã có tổng cộng 7 lần góp công trực tiếp cho Lank FC.

Với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo, Huỳnh Như đang trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 2 của Lank FC mùa giải 2022/2023, chỉ sau Malu Schmidt. Thông số của Huỳnh Như là ngang bằng với đồng đội Madalena Marau nhưng số phút thi đấu lại ít hơn hẳn (529 phút so với 1350 phút).

Không ngừng tỏa sáng, Huỳnh Như ghi dấu ấn lớn trong sự nghiệp 241198
Huỳnh Như có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo (Nguồn: Elite Football)

Tầm quan trọng của Huỳnh Như đang ngày một được thể hiện ở Lank FC khi chân sút 31 tuổi liên tục được đá chính. Không bó buộc ở vị trí tiền đạo, Huỳnh Như còn thi đấu rộng và đóng góp nhiều vào quá trình lên bóng của Lank FC. Đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam cũng là 1 trong những ngoại binh tốt nhất giải đấu.

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha cũng giúp cá nhân cô nhận được những vinh dự tại quê nhà. Mới đây, Huỳnh Như đã có mặt trong danh sách đề cử ở Nhân vật thể thao của năm của giải Cống hiến năm 2023. Cụ thể, Huỳnh Như cùng cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hoàng Đức và 2 HLV Đinh Thế Nam và Mai Đức Chung là đại diện ưu tú của môn bóng đá.

Về phía ĐTQG, Huỳnh Như sẽ trở về tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam vào đầu năm tới để chuẩn bị cho vòng loại đầu tiên của Olympic Paris 2024 từ ngày 3/4 đến 11/4. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được xếp vào nhóm hạt giống số 1 và được dự đoán sẽ không quá khó khăn để tiến vào vòng loại 2.

Huỳnh Như và đồng đội đón tin vui đầu năm mới

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo