Quảng cáo

Lập chiến công ở trời Âu, Huỳnh Như vẫn vuột mất danh hiệu cá nhân

Thứ hai, 09/01/2023 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã thi đấu ấn tượng và có được bàn thắng trong trận đấu mới nhất của Lank tuy nhiên Huỳnh Như vẫn không giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trước khi chuyển sang khoác áo CLB Lank Vilaverdense tại giải VĐQG Bồ Đào Nha theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB TP. Hồ Chí Minh, nhiều người lo lắng Huỳnh Như sẽ khó khăn trong việc thích nghi với môi trường châu Âu. 

Tuy nhiên, sau giai đoạn đầu gặp nhiều không thực sự thuận lợi, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã liên tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha và chiếm được một suất đá chính.

Ở chuyến làm khách mới đây trên sân của Amora FC thuộc khuôn khổ vòng 10 Liga BPI, Huỳnh Như tiếp tục có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất phát.

Lập chiến công ở trời Âu, Huỳnh Như vẫn vuột mất danh hiệu 240457
Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng. (Ảnh: Lank FC)

Không những có một màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ quê Trà Vinh còn trực tiếp điền tên mình lên bảng tỉ số. Phút thứ 52, từ một pha đá phạt của đồng đội, Huỳnh Như tận dụng tình huống phòng ngự thiếu chắc chắn của hàng thủ để tung ra cú vô-lê tung lưới đối phương.

Bàn thắng này của Huỳnh Như giúp cho Lank Vilaverdense có được chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân khách và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, bàn thắng cũng như màn trình diễn ấn tượng không thể giúp tuyển thủ Việt Nam giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu lần thứ 2 kể từ khi sang Bồ Đào Nha thi đấu. Danh hiệu này thuộc về cầu thủ mang áo số 25 - Cris. Trong trận đấu này, Cris chính là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Lank FC.

Lập chiến công ở trời Âu, Huỳnh Như vẫn vuột mất danh hiệu 240458
Cris giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. (Ảnh: Lank FC)

Dẫu không thể giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tuy nhiên việc tiếp tục ghi bàn trong màu áo đội bóng mới cho thấy sự hòa nhập đầy ấn tượng của Huỳnh Như. Tiền đạo sinh năm 1991 được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình tại châu Âu trước khi cùng với ĐT Việt Nam tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử tại Úc và New Zealand trong năm 2023.

AFC vẽ ra viễn cảnh cay đắng khiến ĐT Việt Nam trắng tay tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT