Quảng cáo

Không đá AFF Cup, tuyển thủ Việt Nam chính thức cập bến đại gia V-League

Thứ sáu, 06/01/2023 06:09 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định chính thức công bố bản hợp đồng mới tiếp theo cho mùa giải V-League 2023 mang tên Phạm Đức Huy.

Như vậy sau rất nhiều đồn đoán, tối ngày 5/1 CLB Nam Định chính thức thông báo về tân binh tiếp theo của đội bóng là tuyển thủ của ĐT Việt Nam Phạm Đức Huy. Cựu sao của CLB Hà Nội gia nhập "đại gia mới nổi" của V-League theo dạng chuyển nhượng tự do khi đã không còn ràng buộc về mặt hợp đồng.

Trước đó, Đức Huy và Hà Nội FC đã quyết định không gia hạn hợp đồng sau khi V-League 2022 kết thúc. Tiền vệ của ĐT Việt Nam không được ra sân nhiều trong 1-2 năm trở lại đây trong màu áo của đội bóng Thủ đô dẫn đến việc suy giảm phong độ và không được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Từng là trụ cột của lứa U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại U23 châu Á 2018, Đức Huy cũng là nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Tiền vệ sinh năm 1995 còn đóng góp 1 bàn thắng quan trọng trong trận chung kết lượt đi giữa "Rồng Vàng" vs Malaysia ở trên sân khách.

Không đá AFF Cup, tuyển thủ Việt Nam chính thức cập bến đại gia V-League 239678
Phạm Đức Huy chính thức khoác áo CLB Nam Định

Được biết trước khi gật đầu đồng ý gia nhập CLB Nam Định, Đức Huy đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác Hải Phòng, Bình Định, Công An Hà Nội. Cựu sao Hà Nội FC là bản hợp đồng chất lượng tiếp theo của Nam Định sau Hendrio, Khắc Ngọc, Hữu Tuấn.

Sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, nhiều khả năng Nam Định cũng sẽ công bố thêm 2 tân binh nữa đang nằm trong thành phần của ĐT Việt Nam. Theo đó, bộ đôi Văn Thanh - Hồng Duy mới đây đã chính thức nói lời chia tay với HAGL và gần như chắc chắn sẽ gia nhập CLB Nam Định. Đội bóng Thành Nam đang có tiềm lực tài chính khủng và liên tiếp nổ những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng.

Về phía Đức Huy, tiền vệ sinh năm 1995 đã có tới 4 chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019, 2022) trước khi gia nhập Nam Định. Cựu sao U23 được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội đá chính khi khoác áo đội chủ sân Thiên Trường và được triệu tập trở lại đội hình của ĐT Việt Nam.

Nhà vô địch AFF Cup chính thức đầu quân cho cựu vương V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo