Quảng cáo

HLV Troussier lại nhận tin buồn về ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 21/05/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải tiếp tục không được đăng ký thi đấu cho Pau FC ở vòng 36 Ligue 2 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo thống kê, kể từ sau AFF Cup 2022 thì Quang Hải mới chỉ có 14 phút thi đấu chính thức cho Pau FC. Tiền vệ của ĐT Việt Nam coi như đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Didier Tholot và chấp nhận với việc không được ra sân từ giờ cho tới cuối mùa giải năm nay.

Vì thế không quá bất ngờ khi Quang Hải tiếp tục không được đăng ký thi đấu ở vòng 36 Ligue 2 khi Pau FC tiếp đón Bastia trên sân nhà. Kết quả chung cuộc, đội chủ sân Nouste Camp để thua với tỷ số đậm nhất từ đầu giải là 2-6 và đối diện với nguy cơ rất cao với xuống hạng.

Pau FC thậm chí là đội có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên cũng ngay trong hiệp 1, Bastia đã dẫn ngược lại 2-1 nhờ 2 pha lập công liên tiếp ở những phút 20 và 23. Pau FC đã có cơ hội gỡ hòa ngay trong hiệp 1 tuy nhiên khi được hưởng phạt đền thì Begraoui lại sút hỏng.

downloaderla-6469c34592ff0-1684653017.jpg
Quang Hải liên tục không được thi đấu trước thềm FIFA Days

Bastia nhanh chóng thị uy sức mạnh trong hiệp 2 với 4 bàn thắng để hoàn toàn hủy diệt Pau FC. Đội bóng của Quang Hải chỉ có thêm 1 bàn nữa trên chấm 11m và chấp nhận trận thua 2-6. Kết quả này khiến Pau FC đã tụt xuống vị trí 16 và chỉ cần Valenciennes thắng là sẽ rơi xuống top 4 đội xuống hạng.

Ligue 2 sẽ chính thức hạ màn vào ngày 3/6 trong khi ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 11/6 để chuẩn bị cho trận giao hữu FIFA Days tháng 6 gặp Hồng Kông. Khả năng cao Quang Hải cũng sẽ không được trao cơ hội thi đấu ở 2 vòng còn lại cho đến khi trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Đây có lẽ là điều khiến HLV Philippe Troussier phải lo lắng về ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam hiện tại.

Dù ký hợp đồng từ tháng 2 nhưng trận đấu gặp Hồng Kông vào ngày 15/6 tới mới là trận ra mắt chính thức của HLV Philippe Troussier với ĐT Việt Nam. Ở lần hội quân trước vào tháng 3, chiến lược gia người Pháp đã không thể gọi 3 cầu thủ ở nước ngoài là Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT