Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải có động thái 'cạn tình' với CĐV Việt Nam

Thứ ba, 09/05/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Quang Hải - Pau FC đã bất ngờ chặn các IP đến từ Việt Nam khiến các cổ động viên không khỏi bất bình.

Nghe nội dung bài viết

Trong khoảng thời gian qua, tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 liên tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu gần đây của Pau FC. Điều này đã làm dấy lên tin đồn Quang Hải sẽ sớm nói lời chia tay đội bóng nước Pháp chỉ sau một năm gắn bó.

Đáng chú ý, mới đây Pau FC đã có những động thái được xem là "dằn mặt" với CĐV Việt Nam. Theo đó, fanpage chính thức với 357.000 lượt theo dõi đã chặn các tài khoản facebook có địa chỉ IP ở Việt Nam. Các CĐV đang sinh sống tại Việt Nam không thể tìm được tài khoản tích xanh của Pau FC tuy nhiên những CĐV đang ở nước ngoài vẫn tìm được fanpage này.

screenshot-20-1683615642.jpg
PAU FC chặn các tài khoản có IP Việt Nam.

Nguyên nhân của hành động "cạn tình" này nhiều khả năng đến từ việc các CĐV Việt Nam liên tục tràn vào các bài đăng của Pau FC để lên tiếng đòi "công bằng" cho Quang Hải. Không ít những bình luận mang tính công kích hướng tới đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2.

Việc Pau FC có động thái chặn IP Việt Nam khiến các CĐV không khỏi tức giận và mỉa mai. Trước khi Quang Hải gia nhập, fanpage chính thức của đội bóng này chỉ có khoảng gần 30.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, con số này sau đó đã tăng nhanh chóng mặt lên gấp hơn 10 lần sau khi chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, trên khắp các trang mạng xã hội của Việt Nam đang có rất nhiều những bài đăng liên quan đến động thái dứt tình của Pau FC.

screenshot-21-1683615697.jpg
Các tài khoản facebook nước ngoài vẫn có thể truy cập fanpage Pau Football Club.

Với hành động này, nhiều khả năng Quang Hải sẽ sớm nói lời chia tay Pau FC trong thời gian tới đây. Đây được xem là cách tốt nhất giúp cựu tiền vệ của Hà Nội FC tìm lại chính mình sau khoảng thời gian phiêu bạt nơi trời Âu. CLB CAHN đang được xem là điểm đến lý tưởng khi Quang Hải quay trở lại V-League thi đấu.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo