Quảng cáo

HLV Kiatisak nói điều cực bất ngờ về tiền đạo U23 Việt Nam

Thứ sáu, 07/07/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cho biết sẽ xếp Quốc Việt đá chính ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia sau màn trình diễn ấn tượng trước Bình Dương.

Nghe nội dung bài viết

HAGL đã có 90 phút vô cùng vất vả trước Bình Dương dù được thi đấu trên sân nhà. Tấm vé vào tứ kết Cúp Quốc gia chỉ đến với đội bóng phố Núi sau khi tiền đạo trẻ của U23 Việt Nam là Quốc Việt ghi bàn ở những phút cuối cùng để ấn định thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0.

Chia sẻ sau trận đấu với Bình Dương, HLV Kiatisak không tiếc lời khen ngợi tiền đạo trẻ Quốc Việt: "Xin cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình. Tôi đưa Quốc Việt hay các tiền đạo khác vào sân ở trận đấu này nhằm giúp họ có thêm cơ hội thi đấu và ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai.

Các cầu thủ trẻ đã đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện bằng những màn trình diễn tốt. Tôi nghĩ rằng không có lý do gì để không xếp Quốc Việt đá chính ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023 sắp tới gặp CLB PVF CAND. Điều đáng tiếc là Dụng Quang Nho vẫn chưa thể trở lại.

358524443-816182503505799-4573539460629640973-n-1688739493.jpg
Quốc Việt ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL vào tứ kết

Tôi khá bất ngờ khi đồng nghiệp của tôi phía bên kia chiến tuyến là HLV Lê Huỳnh Đức lại tung đội hình mạnh nhất vào sân. Điều này khiến chúng tôi hiểu rằng CLB Bình Dương rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu này. Họ nhập cuộc rất quyết tâm và thi đấu đầy tự tin".

Dù đang gặp khó trong cuộc đua trụ hạng ở V-League nhưng HLV Lê Huỳnh Đức không có ý định giữ sức mà tung đội hình mạnh nhất của Bình Dương vào sân. Đội bóng đất Thủ để cho cặp tiền đạo Tiến Linh và Rimario đá chính ngay từ đầu nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới HAGL.

Ở chiều ngược lại, chiến thắng 1-0 trước Bình Dương giúp HAGL tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023. Đội chủ sân Pleiku sẽ chạm trán với PVF - CAND, đội vừa thắng Phú Thọ ở trận tứ kết. Vì là gặp đối thủ ở giải hạng Nhất nên HAGL sẽ không được sử dụng những ngoại binh như Oliveira hay Brandao. Chính vì vậy, cơ hội đá chính ngay từ đầu sẽ đến với tiền đạo Quốc Việt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT