Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, HAGL vào tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ sáu, 07/07/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Quốc Việt để giúp HAGL vượt qua Bình Dương để tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Dù phải làm khách trên sân Pleiku nhưng Bình Dương có thể nói là đã nhập cuộc tốt hơn HAGL. Đội bóng đất Thủ chơi tấn công khá phóng khoáng ở những phút đầu trận nhưng Rimario hay Tiến Linh vẫn cho thấy sự vô duyên trước khung thành của thủ môn Tuấn Linh bên phía HAGL.

Ở chiều ngược lại, HAGL cũng không hề có ý định phòng ngự. Bộ đôi ngoại binh Oliveria và Brandao chơi đầy xông xáo. Tuy nhiên có thể nói rằng chất lượng ở những pha xử lý cuối cùng của 2 đội là khá thấp và vì thế trận đấu diễn ra mà không có quá nhiều cơ hội ngon ăn thật sự.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang đến hiệp 2, thế trận ăn miếng trả miếng có phần hấp dẫn hơn so với 45 phút đầu trận. Các tiền đạo đều của cả Bình Dương và chủ nhà HAGL có những cơ hội thoải mái để dứt điểm nhưng bóng vẫn không thể được đưa vào lưới.

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, HAGL tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia 300645
Hai đội bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn

15 phút cuối trận là thời điểm hấp dẫn nhất khi 2 đội liên tiếp có được những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên HAGL là đội may mắn hơn với pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Quốc Việt ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng. Pha lập công này đã mang lại chiến thắng cho HAGL.

Trước sự theo kèm của 3 hậu vệ Bình Dương, Quốc Việt đột phá bất ngờ và dứt điểm chéo góc thông minh để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0, HAGL chính thức giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023.

90'+3 HẾT GIỜ, HAGL 1-0 BÌNH DƯƠNG

90' VÀO, HAGL GHI BÀN MỞ TỶ SỐ TRẬN ĐẤU Ở PHÚT 90

Sao U23 Việt Nam, Quốc Việt sau khi vào sân thay người đã ghi bàn mở tỷ số. Tình huống thoát đi và dứt điểm nhanh như chơp của tiền đạo này đã mở tỷ số cho HAGL.

85' ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG

Những phút cuối liên tiếp là những cơ hội nguy hiểm cho cả HAGL và Bình Dương. Tuy nhiên vẫn chưa thể có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

74' KHÔNG VÀOOOO

Bùi Vĩ Hào có cơ hội thoát xuống đối mặt sau khi ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ HAGL. Tuy nhiên 1 lần nữa cú dứt điểm lại thiếu đi sự chính xác.

65' TUẤN LINH CỨU THUA XUẤT SẮC

Cơ hội nguy hiểm nhất trận đấu thuộc về Bình Dương. Võ Hoàng Minh Khoa đi bóng solo rồi dứt điểm về phía góc xa nhưng Tuấn Linh đã có pha đổ người xuất thần.

60' NGUY HIỂM

Quang Hùng có khoảng trống lớn bên phía cánh phải. Tuy nhiên đường chuyền của tiền vệ này lại quá thiếu lực và không thể đưa bóng đến vị trí của Rimario.

52' KHÔNG VÀO

Liên tiếp là những pha dàn xếp tấn công tốt từ Bình Dương. Sau cú dứt điểm của Tiến Linh, Rimario cũng bật cao đánh đầu nhưng bóng vẫn thi đi thiếu chính xác.

46+1 HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+1 HẾT HIỆP 1, HAGL 0-0 BÌNH DƯƠNG

Trực tiếp HAGL 0-0 Bình Dương: Thế trận cân bằng 300639

42' CHƯA THỂ CÓ BÀN

Diakite bật cao đánh đầu trong tư thế không bị ai theo kèm. Tuy nhiên thủ môn của Bình Dương đã phán đoán tốt và bắt trọn trái bóng.

35' KHÔNG VÀOOO

HAGL có cơ hội sút phạt ngay sát vòng cấm của Bình Dương nhưng cú dứt điểm của Tuấn Anh đưa bóng đi chệch cột dọc.

30' LIÊN TỤC VIỆT VỊ

Các tiền đạo của HAGL liên tục việt vị, từ Đinh Thanh Bình, Oliveira hay Brandao. Thế trận đang diễn ra khá cân bằng và ít tình huống nguy hiểm. 

22' VẪN KHÔNG VÀO

Rimario thoát xuống và có đường chuyền dọn cỗ cho Tiến Linh ngay trong vòng cấm của HAGL. Tuy nhiên chưa kịp dứt điểm thì hậu vệ HAGL đã kịp thời can thiệp.

15' ĐÁNG TIẾC

HAGL đang cố ép sân bằng những pha đi bóng của Brandao và Olivera bên hành lang cánh. Tuy nhiên hàng thủ của Bình Dương chơi tập trung và không mấy khó khăn để hóa giải.

8' CÂU TRẢ LỜI CỦA HAGL

Olivera thoát xuống và căng ngang vào trong vòng cấm cho Brandao. Đáng tiếc tiền đạo của HAGL lại dứt điểm đưa bóng lên trời sau khi bị thủ môn Bình Dương can thiệp.

4' KHÔNG VÀOOO

Pha phối hợp tốt của các cầu thủ bên phía Bình Dương. Tiến Linh có cơ hội dứt điểm trong tư thế đối mặt với thủ môn nhưng trước đó tiền đạo này đã việt vị.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs Bình Dương, 17h00 hôm nay 7/7 300559

HAGL vs Bình Dương diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 7/7

  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai

  • Giải đấu: Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023

Xem trực tiếp HAGL vs Bình Dương ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Cúp Quốc gia 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Dương

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Đình Bảo, Bảo Toàn, Diakite, Minh Vương, Ngọc Quang, Thanh Bình, Paollo, Brandao, Quốc Việt. 

Bình Dương: Tuấn Mạnh, Quang Hùng, Thanh Long, Vinicius, Tuấn Cảnh, Anh Tỷ, Việt Cường, Olsen, Trung Hiếu, Tiến Linh, Rimario.

Nhận định HAGL vs Bình Dương

Cả HAGL và Bình Dương đều đã không thể lọt vào top nhóm 8 đội dẫn đầu sau khi giai đoạn 1 của V-League 2023 khép lại. Giờ đây 2 ông lớn 1 thời của bóng đá Việt Nam sẽ phải căng mình đua trụ hạng nên những mục tiêu tiến sâu ở Cúp Quốc gia 2023 sẽ không được ưu tiên bằng.

Đương nhiên áp lực với Bình Dương đang là nhiều hơn gấp bội. Họ là đội cuối bảng ở V-League, là CLB duy nhất chưa biết mùi chiến thắng. Hai vòng đấu tới họ sẽ liên tục phải làm khách trước các đối thủ trực tiếp là TP HCM và SHB Đà Nẵng nên sẽ phải có nhiều tính toán cụ thể hơn.

358117410-851229736526470-6637530482622901433-n-1-1688714651.jpg
Bình Dương không còn nhiều lý do để tha thiết với Cúp Quốc gia

Bị loại sớm ở Cúp Quốc gia giờ không còn là điều quan trọng với Bình Dương. Đội bóng đất Thủ có lẽ sẽ cất đi những trụ cột ở cuộc đối đầu với HAGL và dồn sức cho V-League mà thôi. Vì đây là 2 trận đấu của 2 đội V-League nên sẽ được sử dụng ngoại binh như thông thường.

Dù không vào được top 8 nhưng tâm lý của HAGL là thoải mái hơn khi xếp thứ 2 ở nhóm đua xuống hạng với 14 điểm. Được thi đấu trên sân nhà và trước đối thủ đang rơi vào khủng hoảng như Bình Dương, đây sẽ là cơ hội để HAGL tiến vào tứ kết Cúp Quốc gia rồi lấy lại sự tự tin cần thiết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT