Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam rời HAGL sau 14 năm

Thứ sáu, 07/07/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vừa chính thức nói lời chia tay với tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Nghe nội dung bài viết

Triệu Việt Hưng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL nhưng lại được ít người biết đến hơn nếu so với những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Tuấn Anh.

Cuối mùa giải 2021, Việt Hưng khoác áo CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn. Đến V-League 2023, cầu thủ sinh năm 1997 góp công lớn vào ngôi Á quân của đội bóng đất Cảng với 22 trận đá chính.

Mới đây, Triệu Việt Hưng đã chính thức nói lời chia tay với HAGL. Tiền vệ này tiếp tục gắn bó với sân Lạch Tray trong bản hợp đồng có thời hạn trong 2 mùa giải 2023/24 và 2024/25.

rhyt6-1688724785.JPG
Triệu Việt Hưng xác nhận anh chính thức rời HAGL

Triệu Việt Hưng đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh kỷ niệm cùng HAGL. Cầu thủ quê Hải Dương viết:

"14 năm là quãng thời gian đủ dài để coi đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, cảm ơn con người HAGL.

Chúc CLB thành công hơn nữa ạ. Xin chào và hẹn gặp lại".

Bị coi là "người thừa" ở đội bóng phố Núi, tuy nhiên, Việt Hưng lại khẳng định được chỗ đứng ở Hải Phòng FC. Cách đây một thời gian, bầu Hoàn được cho là đã đích thân bày tỏ mong muốn mua đứt Triệu Việt Hưng với bầu Đức.

Trước đó, HAGL cũng cho Hải Phòng mượn Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên, 2 cầu thủ này đã trở về sân Pleiku thi đấu ở mùa giải V-League 2023.

haiphong-namdinh2022-14-1688724695.jpg
Triệu Việt Hưng chơi hay trong màu áo CLB Hải Phòng

Việt Hưng cùng CLB Hải Phòng nằm trong top 8 đội đua vô địch V-League 2023. Mặc dù tỏ ra hụt hơi so với mùa giải trước nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn chiếm trọn niềm tin của người hâm mộ.

Ở trận đấu mới nhất, Hải Phòng thắng Thanh Hóa trên sân khách nhờ tinh thần thi đấu kỷ luật. Hải Phòng tạm đứng thứ 5 sau các đội là CAHN, Thanh Hóa, Hà Nội, Viettel.

Còn tại Cúp Quốc gia, Hải Phòng sớm phải nói lời chia tay sau trận thua Nam Định. Ở trận đấu trên SVĐ Thiên Trường, Xuân Trường đã đá hỏng 11m khiến đội bóng thành phố Cảng bị loại.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT