Quảng cáo

Thanh Nhã sang châu Âu thi đấu ngay sau World Cup?

Thứ sáu, 07/07/2023 16:45 PM (GMT+7)

Tiền đạo Thanh Nhã đứng trước cơ hội cực lớn để sang châu Âu thi đấu ngay sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup nữ 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Việt Nam đã có mặt tại nước chủ nhà New Zealand để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, trước ngày tham dự VCK World Cup nữ 2023 lần đầu tiên trong lịch sử.

Góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh của bóng đá nữ cũng mở ra cho các tuyển thủ nữ Việt Nam những cơ hội lớn trong sự nghiệp. Ngoài việc được so tài với các đội bóng mạnh trên thế giới, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ nhận được sự chú ý của các CLB nước ngoài.

Hiện tại, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như là gương mặt duy nhất của ĐT nữ Việt Nam đang xuất ngoại thi đấu trong màu áo Lank FC (Bồ Đào Nha). Tuy nhiên trong thời gian tới, nhiều khả năng tiền đạo trẻ Thanh Nhã sẽ tiếp bước đàn chị bước ra môi trường mới.

doi-tuyen-nu-di-new-du-wc-thanh-nha-2-1688525045875102471951-1688530183.jpg
Thanh Nhã có thể sang châu Âu thi đấu sau World Cup nữ 2023? (Ảnh: VFF)

Như đã đưa tin, một CLB châu Âu đã để mắt tới Thanh Nhã - nhất là sau màn trình diễn của chân sút sinh năm 2001 trước ĐT nữ Đức với bàn thắng xé lưới đội hạng 2 thế giới. 

Theo thông tin mới nhất, đội bóng châu Âu bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo ĐT nữ Việt Nam và sẽ đích thân sang Việt Nam để đàm phán chiêu mộ Thanh Nhã sau khi World Cup nữ 2023 kết thúc.

Được biết, đại diện của CLB này dự kiến sang Việt Nam vào tháng 8 để làm việc với CLB nữ Hà Nội, sẵn sàng mua lại 2 năm hợp đồng của Thanh Nhã để đưa chân sút 21 tuổi sang châu Âu chơi bóng.

CLB châu Âu nói trên đề nghị mức đãi ngộ rất tốt dành cho Thanh Nhã, được cho là cao hơn mức 1.500 USD/tháng mà Huỳnh Như đang được nhận tại Bồ Đào Nha.  Nếu như hai bên đàm phán thuận lợi,Thanh Nhã có thể sang châu Âu thi đấu từ tháng 9/2023.

thanh-nha-701-1687942553.jpeg
Thanh Nhã được CLB châu Âu chú ý sau màn trình diễn trước ĐT nữ Đức

Trong quá khứ, Thanh Nhã từng thổ lộ giấc mơ sang nước ngoài thi đấu: "Chúng tôi đã xem qua những video thi đấu của chị Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha và học hỏi được rất nhiều điều.

Chúng tôi cũng đã hỏi về quá trình tập luyện cũng như cường độ của chị Như tại CLB để áp dụng sao cho phù hợp với bản thân. Giấc mơ xuất ngoại sang châu Âu thì đó là mục tiêu của mọi cầu thủ chứ không phải riêng tôi".

Hiện tại, Thanh Nhã đang tập trung cao độ cùng ĐT nữ Việt Nam hướng đến VCK World Cup nữ 2023. Tiền đạo của CLB nữ Hà Nội đặt mục tiêu giành 1 tỷ đồng - tương đương với... 10 bàn thắng ở đấu trường thế giới.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan