Quảng cáo

Gieo sầu cho Bùi Tiến Dũng, trụ cột ĐT Việt Nam nhận lời khen từ đối thủ

Thứ hai, 24/10/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức nhận nhiều lời khen từ HLV Vũ Tiến Thành sau khi ghi 2 bàn vào lưới CLB TP HCM.

Hành quân đến sân Thống Nhất để đối đầu với CLB TP HCM đang khát điểm, SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn và có 2 lần bị dẫn trước bởi các pha lập công của Lee Nguyễn và Daniel Green. Tuy nhiên trong cả 2 lần, Phan Văn Đức đều là người tỏa sáng với 2 bàn gỡ hòa để ấn định tỷ số 2-2.

Chia sẻ sau trận, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP HCM giành nhiều lời khen cho tiền đạo của ĐT Việt Nam: "Tôi rất tiếc với kết quả này khi CLB TP.HCM có hai lần dẫn trước. SLNA đã chơi nỗ lực, đặc biệt là sự tỏa sáng cá nhân của Phan Văn Đức với hai bàn thắng rất xuất sắc.

Tôi rất tiếc khi CLB TP HCM đang rất cần điểm vào lúc này. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, hai lần dẫn trước nhưng đều bị gỡ hòa. Sau trận thua 0-6 trước Hà Nội, tinh thần cầu thủ suy giảm. Họ phải nỗ lực và quên trận đấu đó. Cơ hội trụ hạng vẫn còn, chúng tôi chỉ cách các đối thủ 1 điểm.

Gieo sầu cho Bùi Tiến Dũng, tiền đạo ĐT Việt Nam nhận lời khen từ đối thủ 207580
Phan Văn Đức tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Bùi Tiến Dũng

Cơ hội trụ hạng được chia đều cho các đội. Các CLB nhóm trên như Đà Nẵng, HAGL chưa chắc chắn an toàn vì vẫn còn 4 trận nữa. CLB TP HCM sẽ nỗ lực trụ hạng sớm nhất. Đội nào cũng căng với lịch thi đấu còn lại. Chúng tôi phải có điểm, không 3 điểm thì 1 điểm trong bốn trận còn lại".

CLB TP HCM cũng phải trả cái giá không hề nhỏ khi cả Ngô Hoàng Thịnh và Brendon Lucas đều gặp chấn thương trong lúc thi đấu. Về phía đối thủ, đây là trận đấu SLNA gây bất ngờ khi sử dụng đội hình xuất phát với đầy đủ 11 cầu thủ nội binh. Nguyên nhân của điều này là HLV Nguyễn Huy Hoàng muốn trao cơ hội tối đa cho các cầu thủ trẻ và mục tiêu top 3 BXH rất khó thực hiện vào lúc này. 

Về phía Phan Văn Đức, đây cũng mới chỉ là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo này tại V-League 2022. Dù không nổ súng đều đặn nhưng ngôi sao sinh năm 1996 vẫn biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. Thành tích ghi bàn tốt nhất của Phan Văn Đức là 8 bàn ở V-League 2018.

Chủ tịch CLB Hà Nội ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT