Quảng cáo

FIFA bất ngờ bắn tín hiệu tới ĐT Việt Nam khi đấu Indonesia

Thứ ba, 26/03/2024 18:53 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam ngay sát giờ đấu Indonesia.

Vừa qua, Fanpage chính thức của LĐBĐ Thế giới - FIFA đã có động thái nhắn gửi và chúc may mắn tới ĐT Việt Nam khi đăng tải hình ảnh Đình Bắc ghi bàn trong trận đấu với Philippines cùng thông điệp: "Trở lại giấc mơ". Thời gian đăng tải của bài viết chỉ 1 tiếng ngay trước trận đấu lượt về với Indonesia tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày hôm nay 26/3.

Có thể hiểu rõ được thông điệp của FIFA. Hiện tại sau trận thua Indonesia trên sân khách, ĐT Việt Nam mới chỉ kém chính đối thủ này 1 điểm. Nếu giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Troussier sẽ vượt lên đứng nhì bảng và hơn đối thủ 2 điểm.

Chính vì thế nếu có 3 điểm trước Indonesia, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 lại vô cùng rộng mở. Tuy nhiên đây cũng là áp lực cho thầy trò HLV Troussier khi chỉ nếu không giành được chiến thắng thì mọi thứ coi như sẽ chấm dứt.

screenshot-95-1711453999.jpg
FIFA gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia

HLV Troussier vừa trở thành HLV ngoại của ĐT Việt Nam có tỷ lệ thua cuộc cao nhất. Sau 10 trận chính thức gần nhất, ĐT Việt Nam thua 9 và chỉ thắng 1. Nếu tiếp tục không có được chiến thắng trước Indonesia, tương lai của HLV Troussier cũng không được đảm bảo.

Phạm Văn Luân, Thành Chung, Ngọc Sơn, Văn Tùng và Triệu Việt Hưng là 5 cầu thủ bị HLV Troussier gạt ra khỏi danh sách đăng ký chính thức của ĐT Việt Nam cho trận lượt về gặp Indonesia. Những cái tên này không thay đổi nhiều so với trận lượt đi. Chỉ có duy nhất Văn Luân là cầu thủ được đăng ký trận trước nhưng lần này phải nhường chỗ cho Khuất Văn Khang.

Khuất Văn Khang vắng mặt ở trận lượt đi do nhận đủ 2 tấm thẻ vàng nhưng sau khi trở lại đã lập tức được chọn vào đội hình xuất phát. 10 cái tên còn lại bao gồm Filip Nguyễn, Bùi Tiến Dũng, Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Thái Sơn, Tiến Linh, Xuân Mạnh và Văn Thanh. Bất ngờ nhất là trường hợp Quang Hải vẫn phải ngồi dự bị.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT